Xu hướng làm đẹp đôi môi như các Blogger Hàn Quốc - Smiling Lips

Xu hướng làm đẹp đôi môi như các Blogger Hàn Quốc - Smiling Lips

By Linked Market |

Xu Hướng Làm Đẹp Đôi Môi“Tều’ Gợi Cảm Đã Cũ, Smiling Lips - Khóe môi cười đang thống trị xu hướng làm đẹp của các Beauty Blogger Hàn Quốc.

Giới thiệu xhướng làm đẹp mới nhất ở Hàn Quốc  

Xu hướng làm đẹp mới nhất ở Hàn Quốc hiện nay Xu hướng làm đẹp mới nhất ở Hàn Quốc hiện nay không gì khác ngoài Smiling Lip - Khóe môi cười.Quan trọng là bạn không cần đôi môi dầy , căng mọng và tự nhiên để có thể trang điểm theo phong cách này, mà hoàn toàn có thể dùng một vài mẹo nhỏ với son có sẵn trong túi là đã có đôi môi chúm chím gợi cảm, khỏe cười rạng rỡ.

Cùng Beauty Friend bắt đầu cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất nào

Hướng dẫn chọn màu son môi phù hợp 

Chuẩn bị 2 cây son có màu tương đồng. Một thỏi màu nhạt đánh base, một thỏi đậm để phủ trên cùng. Chuẩn bị thêm cọ tán, hoặc nếu không có có thể sử dụng bằng tay cũng được nha.

Bước 1: 

Tô một lớp che khuyết điểm để làm màu môi sáng hơn  

Bước 2:  

Dùng son màu hồng nhạt đánh lên toàn bộ môi. Phủ thật đều tay để có một lớp base mịn màng, đều màu thì lớp thứ hai son mới lên đẹp được nha 

Bước 3: 

Để hoàn thất trải nghiệm xu hướng làm đẹp hiện nay hoàn thành ngay bước dưới đây nha. 

Dùng cây son đậm màu hơn đã chuẩn bị sẵn, tô 2/3 môi sau đó tán lan ra ngoài. Nếu bạn đã từng đánh son kiểu ombre lan màu hot hit một thời thì thao tác của môi Smiling Lips cũng tương tự như vậy.  

To phủ lớp son thứ 2 ra ngoài viền môi dưới một chút để tạo cảm giác môi dày hơn, mọng hơn. Tiếp đó di chuyển cọ sang hai khóe môi, cười nhẹ để có đường khóe môi hơi cong, đi cọ theo đường cong đó. Tán rộng ra ngoài để có hiệu ứng khóe cười rõ hơn.

 

Kết luận

Chỉ với 3 bước đơn giản trên bạn đã hoàn thành xong việc hô biến đôi môi quen thuộc thành đôi môi có khóe cười gợi cảm vô cùng xu hướng làm đẹp 2020 rồi. Hãy chú ý lúc dùng các kỹ thuật tô viền để mở rộng góc môi và làm đầy những phần khác của môi nhé.

Chìa khóa để cách trang điểm tự nhiên là sự pha trộn màu sắc để khôn thấy những đường viền mà chúng mình đã kẻ, bạn cũng có thể phủ mộtlớp son bóng ở ngoài để đôi căng mọng hơn nha. 

Một số sản phẩm gợi ý giúp bạn nắm trọn xu hướng làm đẹp trong tay dễ dàng hơn có thể tham khảo: 

  • Coringco Marshmallow Velvet Tint

  • Son Thỏi The Face Shop Rouge Powder Matte 

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan