Top món quà tặng người yêu vừa ý nghĩ vừa thiết thực các bạn nam nên biết

Top món quà tặng người yêu vừa ý nghĩ vừa thiết thực các bạn nam nên biết

By Phan Bao Ly |

Cuối năm là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện, những ngày lễ đặc biệt, với những bạn nam đang loay hoay không biết lựa chọn món quà nào vừa ý nghĩa lại thiết thực không mất lòng người yêu thì tham khảo ngay bài viết sau đây để có những ý tưởng tuyệt vời cho ngày lễ thêm trọn vẹn nhé.

Hoa hồng – Món quà không thể thiếu cho một buổi hẹn lãng mạn

Không phải tự nhiên hoa hồng lại là biểu tượng cho tình yêu và sự tinh tế, lãng mạn. Loài hoa này không chỉ đẹp, mà còn có ý nghĩa rất lớn, là món quà tặng không thể thiếu trong mỗi buổi hẹn hay những dịp đặc biệt. Bạn nên chọn những bông hồng đỏ vì nó thể hiện cho sự nồng cháy trong tình yêu và thể hiện tình cảm thắm thiết của bạn dành cho cô ấy

Khi lựa hoa nên chọn số lượng bông hoa biểu trưng cho ý nghĩa như số 18 thể hiện tình yêu chân thành và trong sáng, số 100 có nghĩa là tình yêu của bạn dành cho cô ấy lớn lao và sâu đậm.

Chuẩn bị một bữa ăn tại gia ấm cúng

Cách này phù hợp với những chàng trai biết nấu ăn, giúp bạn vừa thể hiện được sự tháo vác của người đàn ông vừa khiến cho người phụ nữ của bạn cảm thấy hạnh phúc và an yên hơn bởi việc làm ra những món ăn ngon cũng đủ là các cô gái phải xiêu lòng. Nếu bạn không phải là người có năng khiếu nấu ăn thì có thể dành thời gian tập nấu một số món ăn đơn giản tuy không cầu kỳ nhưng cũng thể hiện tấm lòng của bạn cho cô gái đó và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn gái.

Mỹ phẩm

Không có người phụ nữ nào không yêu cái đẹp và không thích làm đẹp hết, vì vậy mỹ phẩm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện một người đàn ông tinh tế và quan tâm đến bạn gái. Mỹ phẩm có thể dùng để tặng vào nhiều dịp đặc biệt như 8/3, 20/10 hay thậm chí là ngày sinh nhật của bạn nữ.

Với những món mỹ phẩm phù hợp như son môi, đồ trang điểm, dưỡng da,.. sẽ làm cho bạn gái rất vui và cảm động đấy. Tuy nhiên, vì mỗi người sẽ có làn da và sự yêu thích khác nhau vì thế bạn nam cần tinh tế để ý kỹ những đồ dùng mỹ phẩm của người yêu để được tư vấn cho dòng sản phẩm phù hợp cho bạn gái nhé. Ngoài ra, món quà này còn thể hiện bạn rất quan tâm và tôn trọng sở thích của người yêu nữa đấy.

Chuyến du lịch ngắn ngày

Một chuyến du lịch 2 người ở một nơi thơ mộng hay trải nghiệm một vùng đất mới sẽ khiến tâm hôn của cả 2 thêm đồng điệu và trở nên hiểu nhau hơn. Tuy món quà này hơi tốn chi phí, nhưng bù lại nó sẽ làm cho bạn và người yêu xích lại gần nhau hơn, đây cũng là cơ hội để hâm nóng tính cảm của cả hai bạn. Dù là mới yêu hay tình yêu lâu dài sâu đậm thì một chuyến đu lịch ngắn ngày sẽ giúp cả hai có những kỹ niệm đẹp và những khoảnh khắc tuyệt vời.

Nước hoa

Giống như son môi thì nước hoa cũng được xem là món quà tặng thể hiện sự tinh tế của các chàng trai đến với người yêu của mình. Bạn hãy chọn một chai nước hoa có mùi hương dịu nhẹ hay một nhãn hiệu mà cô ấy yêu thích. Mùi hương giúp con người thư giãn và cảm thấy yêu đời hơn, bên cạnh đó nước hoa còn mang ý nghĩa gắn kết hai bạn lại với nhau giúp cô ấy tự tin hơn khi bước đi cũng bạn. Đừng ngần ngại thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy, nói cho cô ấy nghe về điều cô ấy cuốn hút bạn như nước hoa quyến rũ vậy.

Túi xách

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi cô gái khi ra đường. Vì thế, đừng bỏ qua món đồ này trong danh sách quà tặng của bạn nếu muốn cô ấy bất ngờ nhé. Một chiếc túi đẹp sẽ tăng thêm vài lần tự tin cho mỗi cô gái, vì thể trong những dịp đặc biệt hãy sắm ngay một em túi xách để tạo bất ngờ cho bạn gái mình nhé.

Giày, dẹp

Nhiều người truyền nhau rằng yêu thương nhau thì không nên tặng giày vì sẽ không may mắn, nhưng “còn yêu đâu ai rời đi” phải không? Chỉ cần bạn thật sự quan tâm nhau, món quà nào cũng là ý nghĩa, là thiết thực. Như giày chẳng hạn, món quà tặng người yêu này thể hiện bạn quan tâm đến từng bước đi của người ấy cơ mà. Cực kỳ thiết thực và có ý nghĩa.

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm của mình với những người thân yêu. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp cho người yêu của mình vào những ngày lễ hay ngày trọng đại. Đừng quên chia sẻ cho chúng tớ những trải nghiệm của bạn khi lựa chọn món quà cho nửa kia nhé.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan