Top 5 sản phẩm tẩy trang Hàn Quốc mức giá “hạt dẻ” với chất lượng cực đỉnh

Top 5 sản phẩm tẩy trang Hàn Quốc mức giá “hạt dẻ” với chất lượng cực đỉnh

By Minh Nguyễn |

Công đoạn làm sạch da sẽ chẳng thể hoàn thiện nếu thiếu bước tẩy trang. Dù không trang điểm, tẩy trang cũng là công đoạn không thể bỏ qua khi rửa mặt mỗi tối. Chính vì thế, đây luôn là món đồ cần thiết trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Hãy cùng BeautyFriend tìm hiểu top 5 loại tẩy trang Hàn Quốc có mức giá “hạt dẻ” nhưng lại sở hữu chất lượng tuyệt vời dưới đây nhé.

Dầu Tẩy Trang Ciracle Absolute Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang thường là lựa chọn của nhiều cô nàng bởi khả năng lấy sạch bụi bẩn và lớp make up cực đỉnh của nó. Và nhắc tới các sản phẩm dầu tẩy trang được ưa chuộng hiện nay, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua  Dầu Tẩy Trang Ciracle Absolute Deep Cleansing Oil. Ciracle từ lâu đã là một thương hiệu được biết tới với những sản phẩm trị mụn “đình đám” hàng đầu. Và dầu tẩy trang Absolute Deep Cleansing Oil là một trong số đó.

Sản phẩm sở hữu đầy đủ những ưu điểm nổi bật của một sản phẩm dầu tẩy trang như: có thể dễ dàng đánh bay lớp trang điểm, make up cứng đầu. Đồng thời, sản phẩm còn giúp bạn có được làn da mềm mại, giàu độ ẩm tự nhiên.

Với chiết suất hạt trà xanh, Ciracle Absolute Deep Cleansing Oil sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những làn da bị mụn. Sản phẩm tẩy trang cho da mụn này còn được đánh giá cao bởi độ dịu nhẹ, an toàn cho da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/dau-tay-trang-ciracle-absolute-deep-cleansing-oil 

Dầu Tẩy Trang Ciracle Absolute Deep Cleansing Oil dịu nhẹ và rất phù hợp với da dầu, mụn

Nước tẩy trang Beauty Water

Beauty Water đã từng là sản phẩm tẩy trang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt. Và cho đến nay, sản phẩm nước tẩy trang này vẫn còn giữ nguyên được sức hút của nó.

Nước tẩy trang Beauty Water được mệnh danh là “nước thần” bởi khả năng tẩy trang cực kỳ hiệu quả và lành tính. Chỉ với một chút nước tẩy trang, mọi lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa sẽ được lau sạch. Đặc biệt, với chiết xuất từ hoa oải hương và hoa hồng, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm và tẩy da chết một cách nhẹ nhàng. Với thiết kế 3 trong 1, đây quả là một sản phẩm tẩy trang phái đẹp không thể bỏ qua.

Mặc dù vậy, đây là một loại nước tẩy trang có chứa cồn. Vì thế, những cô nàng có làn da nhạy cảm hay những cô nàng dị ứng với cồn cần xem xét nhé.

Nước tẩy trang Beauty Water đang là lựa chọn của nhiều cô nàng

Nước Tẩy Trang The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water

Nếu là một người thích những sản phẩm nước tẩy trang dịu nhẹ, cấp ẩm da nhưng lại vẫn đủ để làm sạch, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water. Sản phẩm nước tẩy trang đến từ thương hiệu The Face Shop này luôn thường xuyên nằm trong top những sản phẩm nước tẩy trang tốt, được phái đẹp ưa chuộng.

Khác với Beauty Water, The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water được chiết xuất từ gạo, không chứa cồn. Vì thế, bên cạnh khả năng tẩy trang, làm sạch da, sản phẩm còn giúp cấp ẩm da và làm sáng da một cách an toàn, hiệu quả.

Được sản xuất từ công nghệ Micellar, nước tẩy trang gạo The Face Shop được ví như một miếng nam châm giúp hút sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da. Sản phẩm được đánh giá là có mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý. Đặc biệt là khi so với chất lượng và hiệu quả mà nó đem lại.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/nuoc-tay-trang-rice-water-bright-mild-cleansing-water-500ml

Nước Tẩy Trang The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water dịu nhẹ và vô cùng lành tính

Dầu Rửa Mặt & Tẩy Trang The Face Shop All Clear Cleansing Oil Whip

Tẩy trang dạng nước và dạng dầu đều không thể đem tới cho bạn sự hài lòng tối đa? Vậy đừng ngần ngại gì mà không thử tẩy trang dạng bọt The Face Shop All Clear Cleansing Oil Whip.

Sản phẩm với thiết kế tạo bọt giúp bạn có thể dễ dàng lấy đi lớp trang điểm một cách dễ dàng ngay từ lần rửa mặt đầu tiên. Với lượng bọt dày và mịn, bạn có thể nhanh chóng làm sạch cả những lớp mascara cứng đầu nhất.

Đặc biệt, với thiết kế 2 trong 1, bạn có thể sẽ không phải sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang. Thành phần Axit Hyaluronic sẽ giúp giữ ẩm da cho da một cách hiệu quả mà không gây nhờn dính.

Với mùi cam xanh thơm mát cùng thiết kế dạng bọt mới lạ, The Face Shop All Clear Cleansing Oil Whip là sự lựa chọn thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/dau-tay-trang-all-clear-cleansing-oil-whip

Dầu Rửa Mặt & Tẩy Trang The Face Shop All Clear Cleansing Oil Whip với thiết kế tạo bọt đầy thú vị 

Nước tẩy trang Paparecipe Bombee Cleansing Water

Nước tẩy trang Paparecipe Bombee Cleansing Water có chiết suất mật ong dịu nhẹ và giàu độ ẩm. Vì thế, bên cạnh khả năng tẩy trang thông thường, sản phẩm còn giúp cấp ẩm và dưỡng da một cách hiệu quả nhất.

Đây là sản phẩm cực kỳ phù hợp với những cô nàng da khô và da nhạy cảm. Với chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm tẩy trang Paparecipe này không hề gây kích ứng hay căng rít da. Ngược lại, nó vô cùng dịu nhẹ. Dù lành tính như vậy, nhưng Nước tẩy trang Paparecipe Bombee Cleansing Water lại có thể tẩy sạch hiệu quả đến không ngờ. Hãy lựa chọn và sử dụng, bạn sẽ hiểu vì sao sản phẩm này lại được yêu thích đến thế.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/bombee-cleansing-water

Nước tẩy trang Paparecipe Bombee Cleansing Water chiết suất mật ong giàu độ ẩm

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã tìm được cho mình sản phẩm tẩy trang ưng ý. Dù có mức giá “hạt dẻ” nhưng lại sở hữu hiệu quả tẩy trang tuyệt vời, đây nhất định là những sản phẩm bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Vì thế, đừng ngại ngần gì mà không đến với BeautyFriend để sắm ngay cho mình một sản phẩm tẩy trang chính hãng, chất lượng với mức giá phải chăng nhất nhé.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan