Tìm hiểu về các dòng sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc

Tìm hiểu về các dòng sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc

By Linked Market |

Trong thế giới làm đẹp của chị em phụ nữ, những sản phẩm chăm sóc da mặt vô cùng đa dạng và đến từ rất nhiều Quốc gia khác nhau, tuy nhiên xứ sở Kim Chi vẫn luôn được ưu ái và có mặt hầu hết trong góc làm đẹp của tất cả chị em chúng mình. Nhắc đến Hàn Quốc thì nước da trắng, khỏe, tràn đầy sức sống luôn là mục tiêu hướng đến của hầu hết các tín đồ làm đẹp, ở đây hội tụ rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ về mẫu mã, chất lượng mà còn hiệu quả mà sản phẩm đó mang lại. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với làn da hiện tại, hãy cũng theo châm sàn TMĐT BeautyFriend , chúng mình sẽ bật mí cho bạn những dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu Hàn Quốc, để bạn có những gợi ý và trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất.

The History Of Whoo


Cái tên The History Of Whoo là sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc được đánh giá rất cao. Ý nghĩa của tên sản phẩm là nữ hoàng sắc đẹp. Một vẻ đẹp giản dị, có công thức làm đẹp bí mật.

Thương hiệu mỹ phẩm The History of Who thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp bởi ngoài những chất lượng và hiệu quả khi sử dụng sản phẩm nó còn được chị em phụ nữ yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và mẫu mã quyền quý, mang thiên hướng hoàng cung vô cùng nổi bật. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng một câu chuyện riêng với thiết kế cân đối, hài hòa kết hợp với những chi tiết đơn giản nhưng gây ấn tượng sâu sắc, cuốn hút, thể hiện đẳng cấp của dòng Mỹ phẩm cao cấp nhất xứ Kim Chi.

OHui

OHui là thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG, là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại xứ sở Hàn Quốc. Sở hữu thế mạnh về công nghệ tạo ra những sản phẩm chất lượng về chăm sóc da và trang điểm, Ohui đang là thương hiệu Mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Điển hình ngoài các sản phẩm trang điểm như phấn nền, phấn phủ, má hồng thì Ohui cũng có vô số các sản phẩm chăm sóc da mặt, những bộ sản phẩm tái sinh tế bào gốc chất lượng, bắt mắt chiểm được cảm tình của phái đẹp.

The First – Sản phẩm hot nhất của Ohui đang được đánh giá cao bởi nhiều chị em. Đây được mệnh danh là “thần dược” giúp tái sinh kỳ diệu cho làn da không tuổi.

Với những thành phần được lấy nguyên liệu từ thiên nhiên và xử lý theo dây truyền sản xuất công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, Ohui luôn được đánh giá cao về độ an toàn và phù hợp với mọi loại da đặc biệt là với làn da nhạy cảm. Thương hiệu luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu vì vậy khách hàng có thể yên tâm tin tưởng sử dụng .

Innisfree

Innisfree - dòng sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc nổi tiếng nhất nhì tại xứ Kim Chi. Với những ai yêu thích vẻ đẹp tư nhiên, căng tràn sức sống với những sản phẩm từ thiên nhiên thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm này. Nổi tiếng với nguyên liệu trà xanh đến từ đảo Jeju, Innisfree mang đến những dòng sản phẩm lành tính và chất lượng cao cho phái đẹp

Sau nhiều năm, Innisfree đã mang đến cho các tín đồ yêu mỹ phẩm thiên nhiên thoả mãn với nhiều cửa hàng chính thức tại Việt Nam, cung cấp gần 3.000 sản phẩm cho mọi lứa tuổi và đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết về da của người khách hàng.

The Face Shop

The Face Shop là một công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm, nhượng quyền kinh doanh các loại mỹ phẩm thiên nhiên, sản phẩm chăm sóc da. Công ty đặt trụ sở tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Face Shop gồm có sản phẩm chăm sóc da mặt, sữa tắm, dưỡng toàn thân, trang điểm,….dành cho cả nam và nữ.

Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop đa số được chiết xuất từ thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, trái ô liu …, hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới. Độc đáo có các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn, … dành riêng cho các loại da khô, da dầu, da mụn … Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của The Face Shop đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á.

Để có một làn da trẻ, đẹp, không tuổi với thời gian thì hãy sắm ngay một bộ sản phẩm chăm sóc da Hàn Quốc chất lượng mà phù hợp nhất với mình nhé. Hy vọng bài viết trên về một số các sản phẩm chăm sóc da tốt nhất của Hàn Quốc sẽ hữu ích với bạn.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan