TheFaceShop và hành trình trở thành thương hiệu đến từ thiên nhiên

TheFaceShop và hành trình trở thành thương hiệu đến từ thiên nhiên

By Phan Bao Ly |

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm đang ngày càng phát triển và chú ý nhiều hơn do nhu cầu làm đẹp và tận hưởng cuộc sống của con người ngày càng tăng cao. Nếu như trước đây mỹ phẩm chỉ chủ yếu dùng cho nữ giới thì với xu thế phát triển như bây giờ, mỹ phẩm đã lấn sân sang cả phân khúc dành cho nam giới. Nhằm bắt kịp xu hướng đấy, The Face Shop cũng không thế nằm ngoài cuộc chơi. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong thị trường mỹ phẩm, The Face Shop cũng dần thay đổi để làm sao phù hợp với xu hướng thị trường để bây giờ có thể xem là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Châu Á. Hãy cũng nhau tìm hiểu xem hãng có những gì nổi bật để khiến các tín đồ làm đẹp mê mẩn đến như vậy

TheFaceShop và những điểm khác biệt với các đối thủ còn lại

The Face Shop được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Hàn Quốc, có nguồn gốc là công ty con của công ty LG Household & Health Care thuộc tập đoàn LG, nổi bật về nguồn nguyên liệu và công nghệ độc quyền. Hiện nay The Face Shop đang là nhà sản xuất, phân phối bán lẻ và nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Châu Á.

Các sản phẩm của The Face Shop bao gồm:

  • Sản phẩm chăm sóc da: Toner, serum, kem dưỡng da, kem chống nắng, …
  • Sản phẩm trang điểm: Trang điểm mắt, kem nền, kem lót, son dưỡng, kẻ mắt, …
  • Sản phẩm chăm sóc toàn than: Kem dưỡng da body, kem dưỡng da tay, …
  • Sản phẩm chăm sóc tóc: dầu gội, dầu xả, tinh dầu dưỡng tóc, …
  • Sản phẩm chon nam giới: kem dưỡng da, toner, …

Hiện tại, The Face Shop đang có mặt tại 22 quốc gia với 930 cửa hàng trên thế giới và 800 cửa hàng nội địa tại Hàn Quốc.

Với khẩu hiệu “ Inspired by nature “ – “ Lấy cảm hứng từ thiên nhiên “ The Face Shop vẫn luôn đi đầu về các sản phẩm thiên nhiên, an toàn và hiệu quả cao bằng chứng với thời điểm hiện tại The Face Shop đã chiếm được 7% thị phần thị trường trị giá 5 tỷ đô la ở Hàn Quốc.

Chiến lược của TheFaceShop: Insight đánh vào yếu tố thiên nhiên và thẩm mỹ

Yếu tố thiên nhiên được coi là “giá trị cốt lõi”

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên là điều mà thương hiệu tập trung định vị đằng sau chiến lược Marketing của mình. Công ty cam kết với sản phẩm đến từ thiên nhiên với những chia sẻ về lợi ích làm đẹp của thiên nhiên đã đưa The Face Shop lên vị trí đầu tiên trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp. Theo nghiên cứu, việc sử dụng sản phẩm đến từ thiên nhiên giúp cho cơ thể hạn chế tiếp nhận lượng chất hóa học có hại cho sức khỏe, giúp sắc đẹp được lưu giữ lâu và bên vững với thời gian hơn

Thương hiệu này được xây dựng dựa trên sự hấp dẫn từ các thành phần tự nhiên bao gồm gần 600 loại chiết xuất từ thực vật. Với chiến lược bền vững này, The Face Shop đã đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng, khi những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên luôn dành được sự quan tâm sâu sắc về công dụng cũng như tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Tâm lý cái đẹp của người Á Đông được đẩy lên mạnh mẽ

Chiến lược của TheFaceShop đánh vào bao bì sản phẩm, những sản phẩm của hãng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được chăm chút hơn bao giờ hết, thu hút về phần thẩm mỹ với khách hàng. Người Việt Nam cũng có tâm lý hướng tới cái đẹp, hơn nữa những sản phẩm về ngành mỹ phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và cân nhắc khắt khe hơn cả.

Để nâng cao giá trị cốt lõi của Hãng “ lấy cảm hứng từ thiên nhiên “ The Face Shop luôn chú tâm không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng về bao bì, hình ảnh của sản phẩm. Nắm bắt được sở thích của người tiêu dùng The Face Shop ghi điểm rất nhiều bởi bao bì thiết kế sản phẩm, kích thích sức mua của khách hàng.

Sử dụng thành công Influencer, Beauty Blogger có sức ảnh hưởng mạnh mẽ

Việc sử dụng những Beauty Blogger có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội là bước tiến mở rộng chứng thực không thể tuyệt với hơn đối với thương hiệu thiên nhiên về sức khỏe và làm đẹp. Với những video review về sản phẩm chân thực, chứng thực được công dụng và công năng của sản phẩm là bước quảng bá thương hiệu vô cùng thành công thời điểm hiện tại, sự ra đời của Beauty Blogger là một phần thiết yếu của nhu cầu thị trường.

Chiến lược của TheFaceShop rất tinh tế khi nhắm vào những nhu cầu của khách hàng sử dụng KOLs để mang tới sự chứng thực, khẳng định niềm tin của họ. Ngành hàng mỹ phẩm có những đặc thù riêng biệt yêu cầu cao sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm, chính vì vậy TheFaceShop nhắm rất tốt vào Insight này và đạt được “chiến lợi phẩm” rất lớn.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan