Sử dụng serum dưỡng da có thật sự quan trọng hay không?

Sử dụng serum dưỡng da có thật sự quan trọng hay không?

By Minh Nguyễn |

Sử dụng serum là một trong những bước dưỡng da quan trọng. Tuy nhiên, việc sử dụng serum dưỡng da lại thường bị nhiều người bỏ qua. Vậy tại sao nên sử dụng serum trong những bước dưỡng da cuối ngày? Việc sử dụng serum dưỡng da có thật sự quan trọng hay không? Và hiện nay, những sản phẩm serum Hàn Quốc nào đang được nhiều người đánh giá cao và ưa thích? Hãy cùng BeautyFriend tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Related image

Sử dụng Serum là một trong những bước dưỡng da quan trọng

Tại sao nên sử dụng serum dưỡng da?

Nhiều người thường cho rằng có thể bỏ qua serum khi đã sử dụng kem dưỡng. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ không chính xác. Sử dụng serum là một trong những bước dưỡng da quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Hiểu một cách đơn giản, serum hay tinh chất dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da đậm đặc với khả năng chăm sóc tập trung. Dù khá đậm đặc nhưng serum lại có kết cấu mỏng nhẹ hơn so với các loại kem dưỡng thông thường.

Sử dụng serum là một trong những bước dưỡng da quan trọng nhưng lại thường bị nhiều người bỏ qua. Với kết cấu mỏng nhẹ, serum sẽ thấm nhanh vào da hơn. Đồng thời, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho da một cách hiệu quả.

So với những loại kem dưỡng, serum sẽ dễ dàng thấm sâu vào da và phát huy những công dụng của nó. Vì thế, dù có cùng một chức năng, nhưng serum lại đem lại hiệu quả nhanh chóng hơn. Sử dụng serum sẽ giúp làn da của bạn được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và toàn diện nhất.

Image result for sử dụng serum dưỡng da

Serum với kết cấu mỏng nhẹ sẽ thấm sâu vào da và đem lại hiệu quả dưỡng da tối đa 

Khi nào nên sử dụng serum?

Với những ưu điểm và lợi ích nổi bật, sử dụng serum là bước dưỡng da quan trọng không thể bỏ qua. Tuy nhiên, khi nào nên sử dụng serum dưỡng da? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, mỗi loại serum sẽ có một công dụng cụ thể khác nhau. Vì thế, bạn cần tùy thuộc vào nhu cầu bản thân để lựa chọn loại serum dưỡng da phù hợp.

Tuy nhiên, với serum có chức năng chống lão hóa, bạn nên sử dụng sau 22 tuổi. Bởi từ tuổi 23 là thời điểm làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da và cần được bổ sung dưỡng chất. Việc sử dụng serum sẽ là bước dưỡng da hoàn hảo giúp chống lão hóa và bảo vệ làn da.  

Top 5 sản phẩm serum Hàn Quốc được yêu thích trên thị trường hiện nay

Với những vai trò quan trọng, serum luôn là sản phẩm dưỡng da không thể thiếu của nhiều cô nàng. Vậy hiện nay, những sản phẩm serum dưỡng da nào đang được phái đẹp yêu thích và lựa chọn?

Serum Trị Thâm/Sáng Da Ciracle Vitamin Source C-20

Nếu đang tìm một sản phẩm serum trị thâm serum cho da dầu mụn, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Serum Trị Thâm/Sáng Da Ciracle Vitamin Source C-20. Được chiết xuất từ vitamin C nguyên chất, sản phẩm serum đến từ thương hiệu Ciracle này sở hữu khả năng trị thâm vượt trội.

Related image

Serum Trị Thâm/Sáng Da Ciracle Vitamin Source C-20 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người yêu thích hiện nay 

Ngoài ra, sản phẩm này được biết tới với khả năng kích thích sản sinh collagen, làm sáng da và se khít lỗ chân lông. Với thành phần lành tính, dịu nhẹ, serum dưỡng da trị thâm Ciracle Vitamin Source C-20 có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/tinh-chat-ciracle-vitamin-source-c-20 

Tinh Chất Dưỡng Da Innisfree Green Tea Seed Serum

Nhắc tới những sản phẩm serum dưỡng da được yêu thích hàng đầu hiện nay, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Tinh Chất Dưỡng Da Innisfree Green Tea Seed Serum. Với chiết xuất từ hạt trà xanh được trồng tại đảo Jeju, sản phẩm serum này được biết đến với những công dụng nổi bật như:

  • Làm sạch sâu, cấp ẩm cho da và không gây bí da, nhờn dính.
  • Giúp tái tạo da, làm sáng da.
  • Chống lão hóa da, oxy hóa
  • Kháng khuẩn cho da và ngăn ngừa viêm, mụn hiệu quả.


Image result for Innisfree Green Tea Seed Serum

Tinh Chất Dưỡng Da Innisfree Green Tea Seed Serum với chiết xuất trà xanh an toàn và lành tính

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình mềm mịn và sáng bóng hơn. Đặc biệt, sản phẩm còn có mùi trà xanh dịu nhẹ và vô cùng dễ chịu.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/tinh-chat-duong-da-innisfree-the-green-tea-seed-serum 

Tinh Chất The Face Shop White Seed Brightening Serum

Tinh Chất The Face Shop White Seed Brightening Serum là một trong những sản phẩm serum làm trắng da được yêu thích hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được chiết xuất từ hạt Chia và hoa daisy. Đây đều là hai nguyên liệu được biết đến với khả năng cấp ẩm và làm trắng da từ sâu bên trong.

Sử dụng tinh chất dưỡng da White Seed Brightening Serum mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, đều màu. Cùng với đó, chiết xuất hạt chia còn giúp loại bỏ các yếu tố gây sạm da, đen da và đem tới làn da tươi sáng, mịn màng.

Image result for Tinh Chất The Face Shop White Seed Brightening Serum

Serum dưỡng da The Face Shop White Seed Brightening Serum giúp cải thiện sắc tố da hiệu quả

Với hiệu quả nổi bật và rõ rệt, sản phẩm serum dưỡng trắng da đến từ thương hiệu The Face Shop này được rất nhiều cô nàng yêu thích và đánh giá cao.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/tinh-chat-duong-trang-da-white-seed-brightening-serum

Serum Dưỡng Ẩm, Trắng Da Và Cải Thiện Nếp Nhăn BoLCA Hyalu 4000 Ultra Serum 30ml

Ấn tượng đầu tiên mà sản phẩm serum dưỡng da BoLCA đem tới cho người đối diện đó là thiết kế nhỏ gọn mà sang trọng của nó. Dòng sản phẩm này có công dụng nổi bật trong việc cấp ẩm cho da, dưỡng trắng và giúp cải thiện nếp nhăn trên da.

Image result for Serum Dưỡng Ẩm, Trắng Da Và Cải Thiện Nếp Nhăn BoLCA Hyalu 4000 Ultra Serum 30ml

Serum Dưỡng Ẩm, Trắng Da Và Cải Thiện Nếp Nhăn BoLCA Hyalu 4000 Ultra có thiết kế sang trọng và thu hút

Với những thành phần cao cấp cùng các loại vitamin giàu dưỡng chất, sản phẩm sẽ đem tới cho bạn làn da trắng sáng mịn màng từ sâu bên trong. Serum Dưỡng Ẩm, Trắng Da Và Cải Thiện Nếp Nhăn BoLCA Hyalu 4000 Ultra được sản xuất theo công thức cải tiến giúp tạo lớp màng giữ ẩm trong một thời gian dài. Đồng thời, sản phẩm cũng sẽ giúp làn da của bạn săn chắc với độ đàn hồi cao.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/serum-duong-am-trang-da-va-cai-thien-nep-nhan-bolca-hyalu-4000-ultra-serum-30ml

Serum Dưỡng Trắng Da Accoje Whitening Capsule Ampoule

Và chắc chắn, Serum Dưỡng Trắng Da Accoje Whitening Capsule Ampoule cũng là một trong những sản phẩm serum phái đẹp không thể bỏ qua. Với chiết xuất từ ngọc trai, sản phẩm serum dưỡng da này có tác dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da, cải thiện sắc tố da và giúp làn da tươi sáng, đều màu hơn.

Đồng thời, với chiết xuất từ thân cây nguyệt quế và rễ hoa sen được trồng tại đảo Jeju, serum dưỡng da Accoje còn giúp cung cấp đầy đủ mọi dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Image result for Accoje Whitening Capsule Ampoule

Serum Dưỡng Da Accoje Whitening Capsule Ampoule với chiết suất ngọc trai giúp làm trắng da hiệu quả 

Với thành phần tự nhiên, lành tính cùng khả năng dưỡng da hiệu quả, Serum Dưỡng Trắng Da Accoje Whitening Capsule Ampoule chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích ngay từ những lần đầu sử dụng đó nhé.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/serum-duong-trang-da-accoje-whitening-capsule-ampoule

Với những ưu điểm nổi trội, sử dụng serum là một bước dưỡng da vô cùng quan trọng để giúp da khỏe mạnh và rạng rỡ. Chính vì thế, đây là một bước dưỡng da quan trọng bạn không thể bỏ qua. Hy vọng top 5 serum dưỡng da trên đây đã giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình. Hãy sử dụng serum, bạn sẽ hài lòng trước những hiệu quả mà nó đem lại đó nhé. 

 

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan