Phong cách trang điểm đi chơi Noel cho cô nàng thuần Á Đông

Phong cách trang điểm đi chơi Noel cho cô nàng thuần Á Đông

By Phan Bao Ly |

Giáng sinh năm nay bạn đã có kế hoạch đi chơi cùng ai chưa??? Dù với bất kì ai đi chăng nữa cũng đừng quên họa cho mình một khuôn mặt xinh xẻo để chào đón một ngày lễ thật ý nghĩa nhé. Tham khảo ngay 4 phong cách trang điểm Noel dành riêng cho các nàng Á Đông dưới đây để tự tin xuống phố nào!

Phòng cách trang điểm nhẹ nhàng

Với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đây là những gợi ý tuyệt vời rất phù hợp đi chơi Noel. Điểm nhấn của kiểu make up này sẽ là việc đánh mắt theo màu omber khiến đôi mắt có chiều sâu hơn. Bên cạnh đó để phần mắt thêm phần sắc nét không thể thiếu mascara hay đường liner ở đuôi mắt khiến cho khuôn mặt có hồn và sắc nét hơn. Việc còn lại là thêm khối, má hồng và màu son yêu thích nữa là bạn đã đủ nổi bật để đi chơi giáng sinh và cho ra đời vô vàn những chiếc hình xinh xắn, tuyệt đẹp rồi đấy.

Phong cách trang điểm ngọt ngào

Sắc đỏ là màu sắc không thế thiếu trong mùa Giáng Sinh, nó phù hợp với mọi màu da và nhiều cách trang điểm khác nhau. Vì vậy, phong cách trang điểm Noel này sẽ lấy tông đỏ làm chủ đạo để khơi gợi bầu không khí giáng sinh. Để tone lên sắc đỏ nhẹ nhàng ngọt ngào bạn nên tạo điểm nhấn ở phần mắt với màu nâu đỏ, điểm xuyết chút kim tuyến long lánh. Đừng quên kẻ phần đường eyeliner ôm sát mắt và chuốt mascara sương sương nhé. Đánh đôi má hồng hồng và thoa son đỏ nữa là bạn đã sẵn sáng đón giáng sinh rồi đấy.

Phong cách trang điểm sắc sảo

Nếu bạn không quen việc đánh mắt quá cầu kỳ hay lòe loẹt mà chỉ cần đơn giản vài đường quẹt ở mắt và môi nhưng vẫn đủ toát lên vẻ thần thái sắc sảo thì đây là gợi ý cứu cánh tuyệt vời cho bạn. Điểm nhấn trọng tâm của phong cách trang điểm này chính là đôi mắt được kẻ đường eyeliner mắt mèo chưa bao giờ là lỗi thời. Để thêm phần ấn tượng hơn bạn có thể điều chỉnh đường kẻ ở phần đuôi mắt dài và xếch lên phía chân mày một chút để cho đôi mắt quyền lực hơn. Sau cùng đừng quên thoa mooyj lớp son bóng hoặc son lỳ cho đôi môi trở nên quyến rũ, hài hòa với gương mặt. Với kiểu trang điểm này bạn có thể áp dụng với nhiều dịp khác nhau như prom, lễ hội, và thậm chí có thể dùng là make up thường ngày khi đi làm nữa nhé.

Phong cách trang điểm cá tính

Đây chắc chắn là gợi ý không tồi đối với những bạn có cá tính riêng biệt và đặc biệt phù hợp cho những cô nàng 1 mí vốn đã có sự cá tính riêng. Một lớp kem nền mỏng nhẹ kết hợp với đánh tạo khối sương sương cho gương mặt là bạn đã có một lớp nền hoản hảo cho phong cách trang điểm Noel năm nay rồi đấy. Bên cạnh đó đừng quên nhấn nhá đôi mắt bằng màu khói cá tính hoặc omber sẫm màu để khuôn mặt trở nên cuốn hút và có điểm nhấn hơn. Để cho ăn nhập với cách trang điểm này bạn có thể nhuộm tóc màu khói hoặc diện những bộ cánh phá cách để làm tôn lên vẻ đẹp riêng biệt của mình. Chắc chắn đây là ý tưởng tuyệt vời để bạn F5 lại nhan sắc thường ngày đấy.

Bạn đã lựa chọn được cho mình phong cách trang điểm nào cho Noel chưa? Đừng ngại chia sẻ cho chúng tớ những phong cách trang điểm Noel của bạn để mọi người cùng tham khảo nhé. Chúc các bạn có một mùa lễ Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp <3 <3

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan