Mụn ẩn ư? - Paparecipe trouble ac bha soap sẵn sàng chiến đấu cùng bạn!

Mụn ẩn ư? - Paparecipe trouble ac bha soap sẵn sàng chiến đấu cùng bạn!

By Anh Vuong |

Mụn ẩn là “kẻ thù” đeo bám dai dẳng khiến làn da các bạn nữ chúng mình trở nên sần sùi, kém sắc. 10 nàng thì cũng có ít nhất 6-7 cô gái khổ sở với mụn đầu đen, mụn ẩn. Nếu cô gái nào may mắn thì chỉ bị vài nốt ở mũi, còn ai có làn da tệ hơn thì mụn sẽ lan sang cả trán, cằm và cả vùng má. Beauty Friend sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về “kẻ thù” này, và gợi ý một loại “vũ khí” rất lợi hại để chiến đấu với nó.

  1. Mụn ẩn là gì?

Thường thì mụn ẩn sẽ không quá lớn, mọc thành từng cụm và có màu trùng với màu da, chỉ khi chiếu ánh đèn ngược lên da, makeup hoặc là chạm vào da mặt, nhất là lúc rửa mặt thì mới thấy rõ, nhưng mụn ẩn gây khó chịu vì nó sẽ làm cho bề mặt da bị sần sùi, có kết cấu thô, không mịn màng.

Mụn ẩn thường sẽ xuất hiện nhiều nhất ở vùng xung quanh cằm, dưới má hoặc trán nhưng cũng có thể ở bất cứ nơi đâu.

  1. Tại sao mụn ẩn lại xuất hiện?

Mụn ẩn thường được gây ra bởi các sản phẩm bạn sử dụng trên da (có một số trường hợp thì mụn ẩn do nội tiết tố) và cũng thường được điều trị bằng các sản phẩm bôi trên da.

Nguyên nhân chính gây nên mụn ẩn là do tắt lỗ chân lông.

  1. Làm thế nào để điều trị được mụn ẩn?
  • Loại bỏ không sử dụng các sản phẩm không thấm nước dùng hằng ngày
  • Tẩy tế bào chết mỗi tuần 1- 2 lần
  • Sử dụng treatment chứa BHA

Chính vì BHA có thể tan trong dầu, tác động sâu đến lỗ chân lông, giải quyết các vấn đề thường gặp về tắc lỗ chân lông nên rất tốt cho da bị mụn ẩn.

  • Dưỡng ẩm đúng cách

Nếu da của bạn quá khô, tế bào da chết tích tụ góp phần vào tình trạng tắc nghẽn da. Trong trường hợp này, mình có một lời khuyên nho nhỏ là sử dụng dưỡng ẩm có chứa thành phần salicylic acid (BHA) là giải pháp tốt nhất.

  • Nặn mụn

Nặn mụn thì không được khuyến cáo là nên, nhưng đối với mụn ẩn thì gần như là rất cần phải nặn, mụn ẩn sẽ được mất đi và thuyên giảm khi được nặn mụn đúng cách bởi các bác sĩ chuyên nghiệp, hay các chuyên gia ở spa có tay nghề cao và uy tín.

Một loại “vũ khí” rất lợi hại mà Beauty Friend muốn giới thiệu tới các bạn là PAPARECIPE TROUBLE AC BHA SOAP. Với bốn đặc điểm chính tác dụng trong quá trình điều trị mụn ẩn gồm:

– Sản phẩm không chứa 6 thành phần gây hại (paraben, màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo, triethanolamine, mineral oil, phenoxyethanol) mang lại tác dụng mềm nhẹ cho da, phù hợp với làn da nhạy cảm.

– Các phân tử bọt li ti thấm sâu vào lỗ chân lông, trực tiếp tác động lên bã nhờn và mụn trên da, chăm sóc cho làn da bị mụn.

– Thành phần BHA chứa trong sản phẩm góp phần loại bỏ lớp sừng trên da – nguyên nhân gây ra mụn.

– Tinh chất tảo biển và tinh dầu tràm trà có hiệu quả với mụn trên da giúp giải quyết các vấn đề của da.

Hơn thế nữa, PAPARECIPE TROUBLE AC BHA SOAP còn có những đặc điểm riêng biệt như:

-Xà phòng tự nhiên có chứa tinh dầu thơm aroma giúp giải quyết mọi rắc rối trên da từ công đoạn rửa mặt bằng thành phần BHA và tinh chất tảo biển, phân tử bọt li ti tẩy sạch lớp trang điểm mà không gây kích ứng cho da.

-Hơn nữa, sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả ngăn ngừa bã nhờn quá mức, phòng tránh các rắc rối trên da.

Mọi thông tin, hình ảnh của “vũ khí” lợi hại này các bạn đều có thể tham khảo tại website bán hàng của Beauty Friend

 

 

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan