Khi chăm sóc da, nhất định đừng bỏ qua những thành phần hữu ích dưới đây

Khi chăm sóc da, nhất định đừng bỏ qua những thành phần hữu ích dưới đây

By Minh Nguyễn |

Ngành “công nghiệp làm đẹp” đang phát triển nhanh chóng với nhiều sản phẩm mới, hợp chất mới. Mỗi sản phẩm, mỗi hợp chất sẽ có một công dụng, hiệu quả riêng. Chính vì thế, để quá trình chăm sóc da đạt hiệu quả, phái đẹp cần lựa chọn cho mình những thành phần phù hợp nhất. Vậy hiện nay, những thành phần dưỡng da nào đang được đánh giá cao và luôn là sự lựa chọn của nhiều cô nàng? Hãy cùng BeautyFriend khám phá nhé.

Image result for korea girl skin care

Chăm sóc da là việc làm quan trọng không thể bỏ qua

ACID HYALURONIC – “gương mặt vàng” trong làng dưỡng ẩm sâu

Trong quy trình dưỡng da của nhiều cô nàng chắc chắn không thể thiếu các sản phẩm dưỡng ẩm. Dưỡng ẩm đầy đủ cho da sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng, mềm mại và tràn đầy sức sống. Và trong rất nhiều thành phần dưỡng ẩm, Acid Hyaluronic là một trong những thành phần được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những hợp chất được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Các Acid Hyaluronic có khả năng giữ nước và vô cùng an toàn, lành tính đối với làn da phái đẹp. Đây cũng là một hợp chất có trong thành phần của da. Đặc biệt là tại khu vực collagen lớp biểu bì. Chính vì thế, bên cạnh khả năng dưỡng ẩm hiệu quả, Acid Hyaluronic còn góp phần hạn chế tình trạng lão hóa da, giúp da luôn săn chắc, mịn màng.

Sản phẩm gợi ý: Mặt Nạ Mediheal Mask Dress Code Black

Image result for Mặt Nạ Mediheal Mask Dress Code Black

VITAMIN C – “vũ khí” giúp da sáng mịn

Nhắc tới những thành phần làm sáng da, chắc chắn không thể bỏ qua Vitamin C. Đây là một trong những hợp chất giúp cải thiện sắc tố da cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, Vitamin C còn có khả năng chống oxy hóa, cải thiện sắc tố da. Đồng thời giúp tăng khả năng sản xuất collagen ở da, giúp da sáng mịn và săn chắc.

thành phần chăm sóc da 03

Khác với nhiều thành phần chống lão hóa khác, Vitamin C có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những cô nàng ở tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, để việc chăm sóc da với vitamin đạt hiệu quả, bạn cần chống nắng, bảo vệ da cẩn thận khi đi ngoài trời nhé.

Sản phẩm gợi ý: Serum Trị Thâm/Sáng Da Chống Lão Hóa Ciracle Vitamin Source C-20

Image result for Ciracle Vitamin Source C-20

ACID SALICYLIC (BHA) – “cứu tính” cho những làn da mụn

Acid salicylic là thành phần được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt là trong các sản phẩm dành cho da mụn, da nhạy cảm. Đây là một loại acid có thể tan được trong dầu. Vì thế, hợp chất này sẽ giúp các sản phẩm dưỡng da có thể dễ dàng thấm sâu vào bên trong da.

Image result for chăm sóc da

Đây là thành phần có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm cực kỳ hiệu quả. Điều này giải thích vì sao Acid salicylic được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm dưỡng da cho da mụn. Ngoài ra, Acid Salicylic còn có khả năng làm sạch lỗ chân lông, đánh bay lớp da chết, giúp da mềm mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Đây là thành phần chăm sóc da có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả những làn da mụn nhạy cảm.

Sản phẩm gợi ý: Set Chăm Sóc Da The Face Shop Dr. Bellmer Clarifying Starter

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về công dụng của từng loại sản phẩm dưỡng da. Qua đó, lựa chọn được cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất. Làn da phái đẹp vốn đã mong manh, dưới tác động của những nhân tố có hại, làn da sẽ càng trở nên yếu ớt hơn nữa. Vì thế, nhất định đừng bỏ qua việc chăm sóc, bảo vệ da bạn nhé. 


0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan