Bất chấp nắng hè, lớp trang điểm của bạn vẫn sẽ mịn màng nếu áp dụng những bí quyết sau

Bất chấp nắng hè, lớp trang điểm của bạn vẫn sẽ mịn màng nếu áp dụng những bí quyết sau

By Nguyễn Minh |

Mùa hè luôn là thời điểm khiến lớp trang điểm của phái đẹp trở nên nhanh trôi và dễ bị mốc hơn. Đặc biệt là với những cô nàng da dầu. Vậy phải làm sao để có lớp trang điểm mịn màng và căng mướt suốt cả ngày dài đây? Hãy cùng khám phá những bí quyết trang điểm dưới đây để có được lớp make up lâu trôi bất chấp nắng hè nhé!

Làm thế nào để lớp trang điểm lâu trôi vào ngày hè?

Dưỡng ẩm đầy đủ cho làn da

Nhiều người thường cho rằng mùa đông trời khô, cần dưỡng ẩm nhiều hơn. Tuy nhiên, vào mùa hè, việc dưỡng ẩm da mỗi ngày cũng là việc quan trọng không thể bỏ qua. Dưỡng ẩm da sẽ giúp làn da của bạn căng bóng, mịn màng, hạn chế tình trạng đổ dầu.

Hơn nữa, dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm cũng giúp các lớp make up “bám” vào da hơn, hạn chế tình trạng lớp trang điểm bị mốc và bị trôi sau một thời gian. Thay vì mải mê tìm kiếm các sản phẩm kiềm dầu hay các loại mỹ phẩm chống nước, hãy tìm cho mình loại dưỡng ẩm da phù hợp để giữ cho lớp trang điểm lâu trôi nhé.

Dưỡng ẩm hàng ngày là một trong những bí quyết trang điểm quan trọng

Xịt khoáng trước và sau khi trang điểm

Bên cạnh việc dưỡng ẩm, cấp nước tức thời cho da cũng sẽ giúp các lớp trang điểm được giữ lại lâu hơn. Đây là một trong những bí quyết trang điểm mà bạn không thể bỏ qua. Xịt khoáng trước khi trang điểm sẽ giúp làm giảm nhiệt độ trên da, giúp da mềm mại hơn và loại bỏ dầu thừa. Ngược lại, sau khi trang điểm, xịt khoáng sẽ giúp cố định lớp trang điểm và hạn chế tình trạng bóng nhờn.

Tuy nhiên, hãy lưu ý để tránh tình trạng dùng tay vỗ lớp xịt khoáng sau khi đã trang điểm nhé. Điều này có thể khiến cho lớp trang điểm bị nhòe và bạn sẽ mất công chỉnh sửa lại. Đồng thời, hãy lựa chọn cho mình loại xịt khoáng chất lượng và có thể cố định lớp trang điểm.

Nếu bạn đăng băn khoăn lựa chọn cho mình một loại xịt khoáng, hãy đến với BeautyFriend. Với các loại xịt khoáng đa dạng và có chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng, chắc chắn, bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Sản phẩm đề cử:

Xịt Khoáng The Face Shop Aloe: Sản phẩm với chiết xuất lô hội giúp đem tới cho bạn cảm giác thoải mái, dịu nhẹ. Đặc biệt, xịt khoáng The Face Shop Aloe còn vô cùng an toàn với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Giá sản phẩm: 255,000đ.

Xịt khoáng The Face Shop Aloe giúp cấp ẩm và làm dịu da hiệu quả

Dùng son kem lì làm má hồng – bí quyết trang điểm không phải ai cũng biết

Nhắc tới má hồng, nhiều chị em thường nghĩ ngay đến việc sử dụng các loại phấn má hồng chuyên dụng. Tuy nhiên, dùng son kem lì cũng là một trong những sự lựa chọn mà phái đẹp không thể bỏ qua. Khi trang điểm mùa hè, giữ cho lớp trang điểm lâu trôi là mong muốn của nhiều người. Và khi được dùng làm phấn má, son kem lì đã đáp ứng rất tốt tiêu chí này.

Bạn chỉ cần chấm một chút son kem lì trên má, sau đó tán nhanh tay và đều màu. Nếu cảm thấy màu sắc quá đậm, hãy phủ nhẹ một lớp phẩn phủ phía trên. Vậy là bạn đã có được cho mình đôi má hồng tươi tắn suốt cả ngày dài rồi đó nhé.

Sản phẩm đề cử:

Son Kem Lì Holika Holika Red Lies Lipconic Tint Magma: với bảng màu đa dạng cùng những màu sắc tươi sáng, thích hợp với mùa hè, son kem lì Holika Holika là sự lựa chọn tuyệt vời phái đẹp không thể bỏ qua.

Giá sản phẩm: 240,000

Son kem lì Holika với khả năng giữ ẩm vượt trội giúp đôi môi của bạn luôn mềm mịn 

Luôn mang giấy thấm dầu theo mình

Một trong những bí quyết khi trang điểm vào mùa hè mà bạn không thể bỏ qua, đó là luôn mang theo giấy thấm dầu bên mình. Mang theo giấy thấm dầu có thể giúp bạn nhanh chóng “xử lý” dầu thừa bị tiết ra. Qua đó giúp lớp trang điểm lâu trôi và hạn chế được tình trạng mốc da.

Tuy nhiên, hãy thấm dầu thật nhẹ nhàng để tránh việc lớp trang điểm bị nhòe và hạn chế việc làm to lỗ chân lông nhé.

 Trang điểm lớp nền đúng kỹ thuật

Lớp nền có ý nghĩa quan trọng trong việc cố định lớp trang điểm và hạn chế tình trạng bị mốc da. Chính vì thế, trang điểm nền đúng cách là một trong những bí quyết quan trọng giúp giữ cho lớp make up lâu trôi.

Bí quyết trang điểm nền hiệu quả:

  • Trước tiên, hãy xịt khoáng lên mút trang điểm hoặc cọ để giúp việc tán kem nền dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Lấy một lượng kem nền vừa đủ, chấm lên 5 điểm: trán, hai má, mũi và cằm.
  • Cuối cùng, tán kem nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để giúp lớp nền mỏng mịn và tự nhiên.

Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm kem nền chống nước, lâu trôi như Kem Nền The Face Shop CC Cream Face It Aura Color Control Cream. Sản phẩm với thiết kế cải tiến sẽ giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn đem tới lớp nền mỏng, mịn, tự nhiên và không hề gây bết dính khó chịu.

Giá sản phẩm: 365,400đ.

 

Kem Nền The Face Shop CC Cream Face It Aura Color Control Cream với thiết kế nhẹ nhàng, tiện dụng 

Làm thế nào để lớp trang điểm mịn màng và lâu trôi bất chấp nắng hè? Chắc hẳn thông qua những bí quyết trang điểm trên đây, bạn đã có được câu trả lời cho mình. Hãy thử và áp dụng, chắc chắn, bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nó đem lại đó nhé.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan