7 cách giúp bạn dưỡng ẩm làn da từ đầu đến chân dù đông hay hè

7 cách giúp bạn dưỡng ẩm làn da từ đầu đến chân dù đông hay hè

By Minh Nguyễn |

Dù đông hay hè, nhiều cô nàng vẫn có thể gặp phải tình trạng làn da bị thiếu ẩm và trở nên khô ráp. Chính vì thế, giữ cho làn da ẩm mịn là mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, làm thế nào để dưỡng ẩm hiệu quả? Đây là điều không phải ai cũng biết. Hãy cùng BeautyFriend tìm hiểu cách dưỡng ẩm làn da hiệu quả bất kể hè hay đông nhé.

Related image

Dưỡng ẩm làn da là việc làm cần thiết 

Thường xuyên bổ sung nước cho làn da

Để làn da có đủ ẩm, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua việc cấp nước cho da thường xuyên. Đây là cách cấp ẩm hiệu quả nhưng lại thường bị nhiều người bỏ qua. Ăn các loại trái cây và uống nhiều nước sẽ là một cách làm hiệu quả để bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung nước cho da bằng cách sử dụng các sản phẩm cấp nước tức thời như xịt khoáng hoặc máy phun sương mini.

Sản phẩm xịt khoáng gợi ý: Xịt khoáng The Face Shop giúp cấp ẩm và làm dịu da tức thì.

Link sản phẩm: https://bit.ly/2ZTxgMR

Không tắm quá lâu

Nhiều người thường có thói quen tắm quá lâu mà không biết rằng đây là một nhân tố khiến làn da của bạn trở nên khô ráp. Chính vì thế, bạn chỉ nên tắm trong một khoảng thời gian vừa phải để làm sạch và kích thích quá trình lưu thông máu.

Ngoài ra, bạn cũng không nên tắm bằng nước quá nóng. Bởi đây là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng làn da bị thiếu ẩm. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết hanh khô.

Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm da mặt

Bên cạnh việc bổ sung các nước và hoa quả, bạn cũng không thể bỏ qua việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm. Đặc biệt, đây là một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da mùa hè của phái đẹp.

Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm da mặt sẽ giúp làn da được cung cấp đủ ẩm và dưỡng chất. Đồng thời, giúp da mịn màng mềm mại từ sâu bên trong. Bạn nên dưỡng ẩm vào cả sáng và tối sau bước làm sạch da nhé.

Sản phẩm gợi ý:

  • Kem Dưỡng Ẩm Real Barrier Aqua Relief Gel Cream giúp cấp ẩm và làm dịu da
  • Kem Dưỡng Ẩm Real Barrier Extreme Cream

Link sản phẩm: 

https://beautyfriend.vn/products/real-barrier-aqua-relief-gel-cream

https://beautyfriend.vn/products/real-barrier-extreme-cream

Image result for kem dưỡng ẩm real barrier


Dưỡng ẩm làn da cho cơ thể

Ngoài việc cấp ẩm cho da mặt, nếu muốn có được cho mình làn da mịn màng, mềm mại, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc dưỡng thể. Đây là việc làm cần thiết để dưỡng ẩm làn da nhưng lại bị nhiều người bỏ qua.

Khoảng 3 phút ngay khi vừa tắm xong là thời điểm thích hợp để sử dụng các sản phẩm dưỡng thể. Đây là thời điểm lỗ chân lông nở to và việc hấp thụ các dưỡng chất sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Nếu bạn đang tìm cho mình dòng sản phẩm dưỡng thể  hiệu quả, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua Kem Dưỡng Ẩm Tập Trung Derma:B Ultra Moisture Body Cream. Đây là dòng dưỡng thể có độ ẩm cao và được rất nhiều người ưa thích.

Link sản phẩm: https://bit.ly/2Rw1BOg 

Chăm chút và nâng niu đôi tay của bạn

Thay đổi thời tiết thường là nhân tố khiến da tay trở nên khô ráp và nứt nẻ. Vì thế, đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da tay để bảo vệ đôi tay của mình. Có một tips nhỏ bạn có thể áp dụng. Hãy đeo găng tay sau khi bôi kem dưỡng. Điều này sẽ giúp việc hấp thụ dưỡng chất đạt hiệu quả cao hơn.

Sản phẩm gợi ý: Kem Dưỡng Da Tay Hàng Ngày The Face Shop Daily Perfume Hand Cream

Link sản phẩm: 

https://beautyfriend.vn/products/kem-duong-da-tay-hang-ngay-daily-perfume-hand-cream-1 

Related image

Ngưng thói quen liếm môi

Khi khô môi, mọi người thường có thói quen liếm môi để bớt khô. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ làm đôi môi của bạn trở nên khô ráp hơn. Thay vào đó, hãy sử dụng các loại son dưỡng ẩm và uống nhiều nước để hạn chế tình trạng khô môi nhé.

Sản phẩm gợi ý: Son Dưỡng Innisfree Eco Flower Tint Balm.

Link sản phẩm: https://beautyfriend.vn/products/son-duong-co-mau-eco-flower-tint-balm

Image result for Innisfree Eco Flower Tint Balm

Sử dụng các sản phẩm phun sương trong phòng ngủ của bạn

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ điều hòa được sử dụng rộng rãi hơn. Tuy nhiên, điều này có thể khiến làn da của bạn trở nên khô ráp hơn. Nhiệt độ càng thấp sẽ khiến làn da càng bị khô nhanh chóng. Vì thế, hãy đặt một máy phun sương hoặc máy tạo độ ẩm trong phòng ngủ để tạo hơn nước trong không khí. Điều này sẽ giúp làn da của bạn tránh được tình trạng khô da, thiếu ẩm đó nhé.

cô gái đang ngủ làn da ẩm mịn

Vậy làm thế nào để dưỡng ẩm làn da hiệu quả giúp da luôn căng mịn và mềm mại? Chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình. Để dưỡng da hiệu quả không khó. Chỉ cần bạn để ý và thực hiện đúng quy trình. Và đừng quên đến với BeautyFriend để chọn cho mình những sản phẩm dưỡng ẩm ưng ý nhất nhé.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan