5 việc cần làm để dưỡng da mùa hè hiệu quả

5 việc cần làm để dưỡng da mùa hè hiệu quả

By Minh Nguyễn |

Mùa hè là thời điểm mà làn da của phái đẹp vô cùng yếu ớt và cần được bảo vệ trước những tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, dưỡng da thế nào cho đúng và hiệu quả thì chưa phải chị em nào cũng biết. Vậy để việc dưỡng da mùa hè hiệu quả, các chị em cần thực hiện những công việc nào?

Dưỡng da mùa hè là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết 

Làm sạch da – công việc quan trọng không thể thiếu khi dưỡng da mùa hè

Trong quy trình dưỡng da, chắc chắn không thể thiếu bước làm sạch da. Đây cũng là một công đoạn vô cùng quan trọng và không thể thiếu khi dưỡng da mùa hè. Làm sạch da sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn được tiết ra. Đồng thời, làm sạch da cũng sẽ giúp lấy đi những lớp trang điểm trên da của bạn.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều người thường cho rằng, chỉ cần dùng sữa rửa mặt là đã đủ để làm sạch da. Trên thực tế, đây là một suy nghĩ không chính xác. Để có thể lấy sạch các cặn chất và lớp trang điểm trên da, bạn cần sử dụng tẩy trang. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại tẩy trang dạng dầu, dạng nước hoặc dạng sáp. Sau khi đã sử dụng tẩy trang để làm sạch, bạn mới dùng tới sữa rửa mặt để làm sạch da lần nữa.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt và tẩy trang. Do đó, bạn cần tìm những sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Beauty Friend khuyên bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Zeroid Foaming Cleanser. Đây là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vô cùng dịu nhẹ và có khả năng làm sạch tốt. Sữa rửa mặt Zeroid Foaming Cleanser có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Vì thế, dù có mức giá 500.000 cho chai sữa rửa mặt 240ml, nhưng Zeroid Foaming Cleanser đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

Cùng với đó, bạn cũng có thể tham khảo dòng Dầu Tẩy Trang Gạo The Face Shop. Đây là dòng tẩy trang có chiết suất thiên nhiên, vô cùng dịu nhẹ và giúp làm sạch sâu lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da. Đồng thời, giúp da thêm sáng đẹp và mềm mại. Chỉ với 290,000 là bạn đã có thể sở hữu một lọ dầu tẩy trang dịu nhẹ và chất lượng rồi đó.

 

Cân bằng pH và dưỡng ẩm cho da

Công việc tiếp theo mà chị em cần thực hiện khi dưỡng da mùa hè đó là cân bằng pH cho da. Bước này sẽ được thực hiện sau khi đã làm sạch da mặt. Cân bằng pH sẽ giúp giảm cảm giác căng da, giúp làn da dịu nhẹ và thoải mái hơn.

Đặc biệt, khi cân bằng pH, làn da sẽ được cung cấp một phần ẩm giúp da khỏe và hạn chế được tình trạng tiết dầu thừa vào mùa hè. Hãy lựa chọn cho mình loại toner phù hợp để có thể cấp ẩm và cân bằng pH hiệu quả nhất nhé.

Bạn có thể tham khảo dòng Toner Dưỡng Ẩm Real Barrier Control T Moisturizer với mức giá 500.000. Dưỡng ẩm Real Barrier Control T Moisturizer sẽ giúp bạn có làn da mềm mại và bóng mượt, căng mịn đủ ẩm. Cùng với đó, các dưỡng chất có trong toner này sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả khỏi những nhân tố có hại.

Bên cạnh đó, để da đủ ẩm và căng bóng, bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm. Vào mùa hè, làn da thường đổ dầu do chưa được cấp đủ nước. Để hạn chế tình trạng này, hãy sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để cấp đầy đủ nước cho da. Bạn có thể lựa chọn giữa kem dưỡng ẩm dạng kem và dạng gel. Hãy dùng các sản phẩm dưỡng ẩm mỗi ngày để việc cấp ẩm đạt hiệu quả tối đa nhé.

Dòng Kem Dưỡng Ẩm Real Barrier Aqua Relief Gel Cream đang là lựa chọn của nhiều cô nàng hiện nay. Đây là dòng dưỡng ẩm có nhiều ưu điểm nổi trội giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để cấp ẩm trong một thời gian dài. Cùng với đó, Kem Dưỡng Ẩm Real Barrier Aqua Relief Gel Cream sẽ đem tới cho bạn cảm giác mát lạnh sảng khoái và làm dịu da tức thì.

Sử dụng xịt khoáng cho da khi cần thiết

Xịt khoáng là một bước có vai trò vô cùng quan trọng nhưng lại thường bị nhiều người bỏ qua. Vào hè, đi dưới nắng và hoạt động nhiều có thể khiến cơ thể dễ mất nước và khiến làn da bị đổ dầu, yếu đi. Để cấp nước tạm thời cho da, bạn có thể sử dụng xịt khoáng.

Sử dụng xịt khoáng sẽ giúp cấp ẩm và làm dịu da tạm thời

Khác với kem dưỡng ẩm, xịt khoáng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi và sử dụng nhiều lần trong ngày mà không lo bí da. Hãy mang theo mình một chai xịt khoáng để có thể cấp nước và làm dịu da khi cần thiết nhé. Chắc chắn, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt trên làn da của mình đấy.

Nếu đang băn khoăn tìm loại xịt khoáng phù hợp, bạn có thể tìm hiểu dòng Xịt Khoáng The Face Shop Aloe với mức giá 269.000. Với chiết suất nha đam, xịt khoáng sẽ đem tới cho bạn cảm giác thoải mái, dịu nhẹ nhanh chóng. Chỉ với một lần xịt, làn da của bạn sẽ được cấp nước và dịu mát tức thì.

Chống nắng cho da hàng ngày

Sử dụng kem chống nắng là một việc làm cực kỳ quan trọng và đặc biệt không thể thiếu trong những ngày hè. Vào những ngày trời nắng, mặt trời có thể phát ra nhiều tia UV và gây hại tới làn da con người. Sử dụng kem chống nắng sẽ giúp bạn hạn chế được những tác hại do tia UV và các tia sáng có hại gây ra. Qua đó giúp da khỏe, đẹp hơn. Đặc biệt là hạn chế được tình trạng nám da.

Bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng, bạn cũng cần chống nắng cho da bằng cách sử dụng các vật dụng che chắn như mũ, áo chống nắng, khẩu trang hay ô… Chống nắng đầy đủ sẽ giúp da khỏe và giúp việc dưỡng da đạt hiệu quả tối đa.

Hiện nay, kem chống nắng Paparecipe Bombee Soft Sun Stick đang là lựa chọn của nhiều cô nàng. Với thiết kế dạng thỏi, kem chống nắng Paparecipe Bombee Soft Sun Stick có thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ sử dụng và dễ đem theo. Hơn nữa, dòng kem chống nắng được chiết suất từ mật ong này sẽ giúp bảo vệ da bạn khỏi tia cực tím một cách tối đa. Hiện nay, kem chống nắng Paparecipe Bombee Soft Sun Stick đang có mức giá 448,000.

Uống đủ nước và có thói quen sinh hoạt lành mạnh

Nhiều người thường thắc mắc, uống đủ nước và sinh hoạt lành mạnh thì liên quan gì tới dưỡng da mùa hè? Trên thực tế, đây lại là việc vô cùng quan trọng khi bạn dưỡng da. Bên cạnh việc bổ sung nước bằng cách yếu tố bên ngoài như xịt khoáng, dưỡng ẩm… bạn cũng cần cung cấp đủ nước cho da từ bên trong. Uống đủ nước giúp cơ thể có thể bài tiết các cặn chất và cấp đủ nước cho da. Vì thế, làn da của bạn sẽ hạn chế được tình trạng tiết dầu thừa. Và quan trọng, bạn sẽ có được làn da căng bóng và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần giữ cho mình thói quen sinh hoạt lành mạnh như không thức khuya, hạn chế sử dụng rượu bia, các chất có gas,… Đồng thời, hãy rèn luyện thói quen ăn uống đủ chất, ăn nhiều hoa quả và rau xanh. Qua đó hạn chế tình trạng mất nước và khô da. Đặc biệt là chống lão hóa da.

Dưỡng da đầy đủ giúp bạn có một làn da đẹp và khỏe hơn

Dưỡng da mùa hè không khó. Tuy nhiên, để việc dưỡng da hiệu quả, bạn cần thực hiện đúng và đủ các bước. Quan trọng nhất, bạn cần lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da của mình. Hãy lựa chọn các cơ sở phân phối mỹ phẩm uy tín để có được những sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín và chất lượng, hãy đến với BeautyFriend qua website: beautyfriend.vn. BeautyFriend là website chuyên phân phối các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá phải chăng, BeautyFriend đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi lựa chọn các sản phẩm dưỡng da mùa hè hiện nay.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan