Mụn trứng cá đáng ghét ư? Đừng lo, đã có Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel

Mụn trứng cá đáng ghét ư? Đừng lo, đã có Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel

By Minh Nguyễn |

Mụn trứng cá là vấn đề khiến rất nhiều cô nàng đau đầu. Những nốt mụn đáng ghét xuất hiện trên da khiến phái đẹp trở nên tự ti hơn. Đặc biệt, sự xuất hiện của mụn còn khiến làn da trở nên yếu ớt và dễ bị hư tổn hơn. Chính vì thế, điều trị mụn là vấn đề được nhiều cô nàng quan tâm. Bạn có đang gặp khó khăn trong việc tìm các sản phẩm giúp giảm sưng mụn không? Hãy để Gel Giảm Mụn Cấp Tốc Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel giúp bạn nhé.

Image result for mụn sưng đỏ trên mặt

Nguyên nhân xuất hiện của mụn trứng cá

Mụn trứng cá đang là vấn đề mà nhiều cô nàng gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến sự xuất hiên của loại mụn này?

Nguyên nhân từ bên trong cơ thể

  • Nguyên nhân do rối loạn nội tiết

Khi hệ thống nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn dẫn đến lượng hormone sinh dục trong cơ thể tăng mạnh, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều dầu. Lượng dầu nhờn tích tụ trên bề mặt da sẽ gây ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm nang lông và hình thành nên mụn. Đây là lý do thường thấy ở lứa tuổi dậy thì, phụ nữ sau sinh, phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

  • Nguyên nhân do cơ chế thải độc hoạt động không hiệu quả

Cơ chế thải độc là một trong những quá trình quan trọng giúp cơ thể hoạt động hiệu quả. Khi hệ thống thải độc gặp trục trặc, độc tố không thể được thải qua cơ quan bài tiết sẽ dẫn đến tình trạng mụn nhọt trên da.

Khi ruột và gan không lọc được hết chất độc có thể dẫn tới việc cơ thể không cung cấp được đầy đủ vitamin và khoáng chất, ảnh hưởng đến sức đề kháng của toàn hệ thống. Lúc này, làn da là bộ phận dễ tiếp xúc với vi khuẩn trong môi trường sẽ bị tấn công đầu tiên, và dễ gặp phải các vấn đề như: mụn, nám, sạm,... 

Nguyên nhân bên ngoài:

  • Thường xuyên sờ tay lên mặt
  • Lười uống nước
  • Không làm sạch da (không rửa mặt, tẩy trang trước khi đi ngủ)
  • Thường xuyên thức khuya, ăn đồ cay, nóng
  • Nguồn nước không sạch, khói bụi, ô nhiễm…
  • Tác dụng phụ của giảm cân, uống thuốc tránh thai…

Những tác hại khi không điều trị mụn kịp thời

Không điều trị mụn trứng cá kịp thời có thể gây ra nhiều tác hại vô cùng nguy hiểm. Trước hết, nếu không điều trị mụn kịp thời, những nốt mụn trứng cá có thể lan sang những khu vực khác. Thậm chí là vượt khỏi tầm kiểm soát. Điều này có thể khiến tình trạng mụn trở nên phức tạp và khó điều trị hơn.

Ngoài ra, mụn trứng cá còn có thể ảnh hưởng đến kết cấu da, khiến là da của phái đẹp trở nên yếu ớt, mỏng manh và dễ bị hư tổn. Vì thế việc điều trị sẽ càng trở nên khó khăn hơn.

Mụn trứng cá còn để lại trên da những vết thâm, vết sẹo đáng ghét và khó trị. Sự xuất hiện của những vết thâm, vết sẹo có thể khiến làn da của bạn trở nên sần sùi, khô cứng và sạm màu.

Chính vì thế, điều trị mụn là vấn đề bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm giúp giảm sưng mụn cấp tốc, hãy để BEAUTYFRIEND gợi ý cho bạn nhé.

Gel Giảm Mụn Cấp Tốc Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel – sẵn sàng cùng bạn chiến đấu vì một làn da không còn những nốt mụn sưng đỏ

Gel Giảm Mụn Cấp Tốc Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp:

- Cải thiện làn da mụn, giảm sưng đỏ, làm sạch chất sừng do mụn gây ra

- Làm mờ các vết thâm do mụn để lại và hỗ trợ làm đầy và chăm sóc da bị sẹo sau điều trị mụn.

- Giúp bảo vệ làn da bị tổn thương trong thời gian ngắn, chăm sóc bề mặt da yếu ớt, bổ sung dưỡng chất giúp da chắc khỏe, và bảo vệ làm da nhạy cảm.

- Sản phẩm giúp hấp thụ các bã nhờn dư thừa trên da và nhẹ nhàng loại bỏ đi lớp tế bào chết

Gel Giảm Mụn Cấp Tốc Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel

Gel Giảm Mụn Cấp Tốc Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel được sản xuất dành riêng cho da mụn, chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, dịu nhẹ của sản phẩm này.

Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel cho hiệu quả nhanh chóng chỉ trong vài ngày sử dụng.

Mụn trứng cá luôn là vấn đề khiến phái đẹp đau đầu. Để tránh tình trạng mụn trở nên phức tạp hơn, hãy tìm ngay cho mình những sản phẩm điều trị mụn phù hợp nhé. Với Gel Giảm Mụn Cấp Tốc Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel, những nốt mụn sưng đỏ sẽ không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng nữa.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan