Hàng loạt bài review Kem Ciracle Red Spot Cream hót nhất hiện nay

Hàng loạt bài review Kem Ciracle Red Spot Cream hót nhất hiện nay

By Ha Le |

Trong thời gian gần đây Ciracle Red Spot Cream nổi lên như một sản phẩm "thần thánh" của rất nhiều cô nàng thuộc đủ mọi loại da. Và hàng loạt bài review Kem Ciracle Red Spot Cream trở nên rầm rộ thời gian gần đây là gì vậy?

review ciracle red spot cream

Hàng loạt beauty blogger review Kem Ciracle Red Spot Cream là "thánh trị mụn"

Những review kem ciracle red spot cream được yêu thích:

Red Spot Cream Ciracle review bởi Lan Nguyễn

Chất kem dày màu trắng nên chỉ dùng ban đêm được thôi, có mùi tràm trà nhẹ. Sau 1 đêm sử dụng sáng hôm sau vết mụn trồi ra mà còn giảm thâm nữa.Giá hơn 300k 1 hủ xài lâu lắm. Đáng mua.

Kem Ciracle Red Spot Cream review từ Trần Ý Duyên Phan

Hôm nay tiếp tục viết review thôi nào! Mụn có lẽ là vấn đề mà ai cũng gặp phải đúng không mình cũng vậy cho nên mình sẽ review cho mọi người.Đó là một loại kem trị mụn từ Ciracle có lẽ mọi người cũng đã biết hãng khá là có tiếng về các sản phẩm trị mụn rồi nên mình đã lựa chọn một hũ kem của hãng để trị mụn.

Bao bì thì đối với kem trị mụn thì 30ml là hơi nhiều mình có thể dùng được cả nửa năm vì mỗi lần dùng mình chỉ chấm lên phần mụn thôi chứ không bôi toàn mặt vì dễ gây bí da và nổi thêm mụn.

Em này là dạng kem đặc màu trắng khi lên da rất dễ tán đều vì chất kem không quá đặc.Em này có mùi mình cảm thấy như mùi trái cây đó nhưng mùi thực sự rất nhẹ khi lên da hầu như là không có mùi .

Mình thường dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ thôi.Sau thời gian dùng thì mình thấy phần mụn mủ xẹp đi trông thấy phần mụn thâm cũng mờ dần luôn nhưng vì mình chấm nên phần kem chỗ mụn hơi dày nên buổi sáng sẽ để lại phần kem khô màu trắng nên phải lau bớt.

Review Kem Ciracle Red Spot Cream từ Minh Minh

Ciracle là một hãng đến từ Hàn Quốc, rất nổi tiếng và được ưa chuộng bên Hàn nha. Mình đánh giá hãng mỹ phẩm này tốt hơn Cosrx. Giá chung của Ciracle cũng không đắt lắm.

Hũ kem trị mụn này mình mua khi đọc được một review của blogger nào đó thì phải thấy chị đó khen lắm. Mọi người có thể tìm mua ở các shop bán mỹ phẩm hoặc shopee nha.
Packaging của em này siêu siêu siêu xinh ý trời ơii. Nhìn vào cute là biết ngay đồ hàn à! Nắp có hình cô bé mặt có mụn xong biểu cảm kiểu tức giận ý nhìn dễ thương hết sức. 

Điểm trừ duy nhất có lẽ là thiết kế dạng hũ. Sản phẩm đặc trị mình vẫn luôn thích dạng tuýp bóp ra hoặc dạng pump ý, dùng đến đâu lấy đến đấy, hạn chế sản phẩm tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhất có thể.

Texture sản phẩm dạng đặc sệt, màu trắng đục. Lúc đầu nhìn thấy mình hơi quan ngại do dày thế này thì apply lên da bí bách thì sao. Tuy nhiên sản phẩm này khá lạ. Thành phần chính là từ kẽm oxit nên apply sẽ để lại màng trắng, khô khá nhanh, màng trắng không biến mất. Mình cực kì thích ZnO do vừa kháng viêm vừa làm khỏe da, kiềm dầu...rất đa nhiệm. Mùa đông mình hay apply cả mặt một lớp mỏng còn mùa hè chỉ chấm mụn thôi. Mình hay dùng khi nổi mụn rồi, mụn đầu trắng ý còn mụn li ti thì mình thấy không xi nhê gì cả. 

Thành phần còn có chiết xuất rau má giúp calm da, làm dịu. Nói chung khác với đa số sản phẩm trị mụn của âu mỹ thì sản phẩm này texture dày như kem dưỡng, thành phần chủ yếu là kẽm, nhiều chất dưỡng ẩm nên vừa trị mụn vừa phục hồi da khá hay. Tuy nhiên thời gian để kem phát huy tác dụng có lẽ hơi lâu.
Nói chung mọi người nên thử nha

Xem thêm:

Kem Trị Mụn Sưng Đỏ Ciracle Red Spot Cream

Bột Chấm Đặc Trị Mụn Sưng Đỏ, Viêm Ciracle Pimple Solution Pink Powder

Kem Trị Mụn Sưng Đỏ Ciracle Red Spot Cream

Kem Trị Mụn Sưng Đỏ Ciracle Red Spot Cream

Thực sự Kem trị mụn Ciracle Red Spot Cream có tốt không?

Ciracle Red Spot Cream được nghiên cứu bởi COTDE

Kem Trị Mụn Ciracle Red Spot Cream được COTDE chứng minh:

- Giảm Nhờn 72%, lượng bã nhờn trên da được điều tiết và kiểm soát để hạn chế đổ nhiều và thêm trên da..

- Giảm 72% lượng mụn đầu trắng bay mụn cám ẩn dưới da.

- Giảm 53% mụn đầu đen trên bề mặt da.

- Lượng bã nhờn Giảm 67% – nguyên nhân gây bí tắc lỗ chân lông và dễ gây tích tj bụi bẩn vi khuẩn gây mụn.

- Ngăn ngừa 48% lượng Mụn xuất hiện và phát sinh.

Thành phần và công dụng của Kem Ciracle Red Spot Cream

Kem Trị Mụn Sưng Đỏ Ciracle Red Spot Cream chứa thành phần thiên nhiên lành tính được trồng và điều chế trong môi trường khép kín, tiệt trùng và kháng khuẩn nhằm đảm bảo tinh khiết cho sản phẩm.

Trong kem trị mụn Red Spot Cream Ciracle có chứa thành phần Zinc oxit có tác dụng làm giảm lượng dầu thừa sản sinh trên bề mặt da, đẩy nhanh quá trình lành da nhờ làm giảm thiểu sự viêm nhiễm, giúp ngăn ngừa sẹo và làm đều sắc tố da, giảm viêm, kích thích tăng trưởng collagen, tái tạo tế bào da, da sẽ tự sửa chữa và tránh gây thâm mụn, hay sẹo lõm. Một thành phần nữa là Niacinamide – quá nổi tiếng trong việc làm sáng da, giảm vết thâm và cân bằng sắc tố da rồi. Ngoài ra, 2 thành phần Centella Asiatica Extract, Tea Tree Leaf Oil đều rất có lợi cho da mụn trong việc kháng viêm và lành sẹo, làm dịu da.

Sản phẩm có mùi mát mát như bạc hà do thành phần chính là từ các cây cỏ, không có hương hoa.

Cách sử dụng Ciracle Red Spot Cream.

Làm sạch da và dùng trực tiếp sản phẩm lên điểm mụn, vùng bị mụn, hay cả da mặt. Hoặc bạn có thể dùng sản phẩm sau nước hoa hồng cân bằng da bình thường hay tốt hơn là nước hoa hồng cho da dầu mụn, tiếp đó nếu được bạn có thể sử dụng kèm cùng tinh chất dưỡng C21.5 đình đám - cũng có tác dụng giảm mụn và dưỡng sáng da, se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn trên da, đồng thời làm mờ vết thâm.

Rồi cuối cùng là dùng kem dưỡng trị mụn Red Spot Cream CIRACLE là hoàn thành công đoạn cứu rỗi làn da mụn.

Kem trị mụn Ciracle Red Spot khác với đa số sản phẩm trị mụn của Âu Mỹ, sản phẩm này texture dày như kem dưỡng, thành phần chủ yếu là kẽm, nhiều chất dưỡng ẩm nên vừa trị mụn vừa phục hồi da khá hay. Tuy nhiên thời gian để kem phát huy tác dụng có lẽ hơi lâu.

Mua Ciracle Red Spot Cream với giá: 387,000 VNĐ

Các sản phẩm Ciracle khác đang được yêu thích:

Mặt Nạ Đẩy Sạch Mụn Đầu Đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask

Gel Giảm Mụn Cấp Tốc Ciracle Red Spot Cica Sulfur Gel

Gel Rửa Mặt Trị Mụn Ciracle Anti-Blemish Teatree Wash


0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan