5 phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc

5 phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc

By banxinh banxinh |

Trang điểm tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc với làn da mượt mà, căng tràn sức sống cùng đôi môi hé nở như đóa hoa luôn là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng không chỉ đối với các bạn trẻ Việt Nam mà là trên toàn châu Á.

Để có được lớp make-up tự nhiên, “có như không” giống như các cô nàng Hàn Quốc, bạn cần thuộc nằm lòng 5 tips trang điểm dưới đây

1. Dewy skin

Dewy skin (phiên âm từ tiếng Hàn là "mul-kwang-pi-bu") là cách trang điểm nhằm mang lại hiệu ứng da bóng mượt, láng mịn và không tì vết. Không chỉ được rất nhiều mĩ nhân Hàn ưa chuộng, phong cách trang điểm sáng bóng như sương này còn làm mưa làm gió tại rất nhiều sàn diễn chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Bạn không biết phải làm sao để có một lớp nền đủ sức che mọi khuyết điểm mà không quá “bí” và "dày” ư?

Bí quyết nằm ở lớp kem lót hội tụ nhiều dưỡng chất, cùng với đó là kem nền có độ dưỡng và độ ẩm cao được kết hợp cùng một ít kem butter. Hỗn hợp kem nền này sẽ mang đến cho bạn một làn da mềm mịn, trong mướt và tươi tắn hoàn hảo. Bên cạnh đó, với phong cách trang điểm này, đừng quên sử dụng cushion thay vì foundation có texture quá dày nhé!

Beauty Friend khuyên bạn nên dùng:

INGA AURORA BRILLIANT CREAM

Kem trang điểm làm tăng khả năng make-up, giúp da căng bóng với hiệu quả sáng tự nhiên, cho bạn một làn da tươi tắn. Có thể sử dụng thay kem lót.

24/7 TOUCH UP SKIN - PERFECTING CREAM

Đây là kem chỉnh sửa make-up, đặc biệt ở vùng chữ T, U, rìa mắt giúp làm sáng da mặt, da căng bóng một cách tự nhiên. Tuýp nhỏ gọn, có thể mang theo người để dùng bất cứ lúc nào trong ngày.


INGA SECRET COVER CUSHION

Sử dụng Inga Secret Cover Cushion sẽ cho bạn một lớp nền hoàn hảo với độ che phủ cực “đỉnh” nhưng vẫn mang lại vẻ hài hòa, tự nhiên, mềm mịn cho gương mặt bạn.

2. Straight brows

Phương Tây thường gây ấn tượng với cặp lông mày cong và sắc nét thì Straight brows ra đời đã đi ngược lại hoàn toàn với xu hướng đó. Không còn là những đôi lông mày cong cổ điển, Straight brows tạo nên một làn sóng mới với lông mày ngang và phần đuôi thẳng nhọn.

Một cặp lông mày ngang theo tiêu chuẩn Hàn Quốc sẽ khiến bạn trông nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính hơn. Không chỉ vậy, lông mày ngang còn giúp bạn "ăn gian" tuổi một cách hiệu quả. Một lưu ý nho nhỏ với phong cách này là bạn không nên vẽ  dáng long mày thẳng tắp cứng nhắc. Bên cạnh đó, đừng quên chú ý đến độ dày để để có được một đôi lông mày thật tự nhiên nhé.

Beauty Friend khuyên dùng:

ECO EYEBROW PENCIL INNISFREE

Muốn theo đuổi phong cách Straight Brows, trước hết bạn cần dùng chì mày để định hình khuôn mày. Chì mày Eco của Innisfree là sản phẩm đang rất được ưa chuộng với  3 tông màu phổ biến cho bạn lựa chọn là màu xám khói, màu đen và nâu đen.

COLOR_MY BROWS LIGH BROWS MASCARA ETUDE

Để đôi lông mày trông tự nhiên nhất có thể, Mascara lông mày là bước rất quan trong. Ngoài tác dụng dưỡng mày, sử dụng Mascara giúp đôi lông mày của bạn trông quyến rũ và sắc nét hơn.

3. Puppy eyes

Puppy eyes, còn được gọi là "mắt cún", là một trong những phong cách trang điểm đang gây sốt ở Hàn hiện nay. Đôi mắt cún "Puppy eyes" là phiên bản đáng yêu hơn của trang điểm mắt mèo "Cat eyes". Nếu đôi mắt mèo Cat eyes với những đường eyeliner thật dày và sắc sảo thì kiểu trang điểm mắt theo phong cách Puppy eyes là  đường eyeliner mảnh và cụp xuống đầy tinh nghịch. Nó sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng to tròn tự nhiên cho đôi mắt.

Beauty Friend gợi ý:

LOVELY ME EX CATCH MY EYELINER THE FACE SHOP

Chì kẻ mắt Lovely Me dạng sáp vặn mềm mại, giúp bạn nhẹ nhàng tạo nét vẽ thanh mảnh và không hế gây tổn thương vùng da nhạy cảm quanh mắt. Chì kẻ mắt này khá dễ sử dụng, rất phù hợp cho các bạn mới tập tành make-up.

 

MASCARA - EYELASH HIGH HEEL FIBERCARA INGA

Một đôi mắt đẹp đẽ và long lanh không bao giờ được thiếu Mascara đâu các cô gái ạ. Mascara Eyelash High Heel Fibercara của Inga sẽ góp phần khiến lông mi của bạn đủ độ cong, rậm mà vẫn rất tự nhiên nhé.

4. Aegyo-sal

Trước đây, "bọng mắt" xấu xí được xem là dấu hiệu của tuổi già và giấc ngủ không ngon thì giờ đây, phong cách trang điểm Aegyo-sal đã "thổi bay" những quan niệm đó. Aegyo-sal mang lại cho các bạn gái một đôi mắt vui tươi như đang cười để từ đó tạo nên ánh nhìn thu hút với gương mặt rạng rỡ. Vậy nên, từ bây giờ, bạn không cần lăn tăn tìm cách xoá bỏ bọng mắt nữa đâu nhé!

5. Gradient lips (son lòng môi)

Xu hướng tô son lòng môi từng tạo nên cơn sốt dài tại Việt Nam và vẫn chưa hề có dấu hiệu "hạ nhiệt". Một đôi môi được trang điểm theo phong cách Gradient lips dễ dàng khiến chúng ta liên tưởng đến những trái mơ chín mọng nước, ngọt ngào và thơ ngây.

Đâu là bí quyết cho một đôi môi Gradient lips hoàn hảo? Rất đơn giản, bạn chỉ cần phủ một lớp kem che khuyết điểm lên toàn bộ môi, sau đó dùng cọ tán son hồng (hay bất cứ màu son nào bạn yêu thích) vào giữa lòng môi và loang nhẹ ra xung quanh. Và đừng quên thoa một chút son bóng thật nhẹ để thêm phần gợi cảm cho đôi môi nhé! Vậy là bạn đã có một vẻ ngoài tươi trẻ với làn môi mọng nước đầy sức sống.

Sản phẩm gợi ý:

SPOTLIGHT LIP LACQUER INGA

Các loại son dạng lỏng và có độ bóng nhẹ là “best choice” để theo đuổi phong cách trang điểm này.

Spotlight Lip Lacquer của Inga là dạng kem lì, lâu trôi độ bóng vừa phải tạo cảm giác mượt mà, màu sắc tươi tắn rất thích hợp đánh lòng môi nhé các cô gái!

Tất cả các sản phẩm trên đều được bán tại Beauty Friend. Mời các bạn ghé website để xem thông tin chi tiết và cập nhật những sản phẩm mới nhất của chúng tôi.

Bài viết có tham khảo thông tin tại: Guu.vn

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan