5 món quà các chàng nên tặng nàng nhân dịp 8/3 này

5 món quà các chàng nên tặng nàng nhân dịp 8/3 này

By Nguyễn Minh |

8/3 sắp đến gần rồi, nên tặng gì quà gì cho người phụ nữ mà mình yêu thương? Đây là thắc mắc của rất nhiều anh chàng hiện nay. Để giúp các anh chàng giải đáp được thắc mắc này, hãy cùng BeautyFriend khám phá 5 món quà tuyệt vời dưới đây. Chắc chắn, những gợi ý này có thể giúp phái mạnh có được món quà ưng ý và khiến các chị em yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên đó nhé.

8/3 Đến rồi, nên tặng quà gì cho nàng đây?

Phấn nước The Face Shop Waterproof Cushion Spf50 + Pa +++

Phấn nước đang dần trở thành món đồ trang điểm không thể thiếu của các nàng. Với thiết kế dễ sử dụng và đem tới lớp nền bóng mịn tự nhiên, phấn nước luôn là “Hot trend” và được các nàng ưu tiên sử dụng hàng ngày.

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm loại phấn nước phù hợp để làm quà cho cho nàng nhân dịp 8/3 này, nhất định bạn không thể bỏ qua phấn nước The Face Shop Waterproof Cushion Spf50 + Pa +++. Với thiết kế Waterproof chống nước, dòng phấn nước đến từ thương hiệu nổi tiếng The Face Shop luôn đem tới sự hài lòng cho phái đẹp về khả năng không trôi, không phai.

Hơn nữa, phấn Nước Phấn Nước The Face Shop Waterproof Cushion Spf50 + Pa +++ còn có độ che phủ cao nhưng lại mỏng nhẹ, tự nhiên và vô cùng mịn màng. Với mức giá chỉ 559.000đ, đây là loại phấn nước hoàn hảo dành cho phái đẹp đó nhé.

Phấn nước The Face Shop Waterproof Cushion Spf50 + Pa +++ là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp

Son Hai Màu Laneige Two Tone Lip Bar

Những cây son luôn là món đồ không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào. Vì thế, tặng son cũng luôn là lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu. Tuy nhiên, giữa muôn vàn loại son hiện nay, nên tặng loại nào đây? Hãy để Son hai màu Laneige Two Tone Lip Bar giúp bạn giải quyết nỗi lo này

Dòng son hai màu của Laneige không quá mới nhưng vẫn luôn nổi tiếng và nhận được sư ưu ái của phái đẹp. Đúng như tên gọi, dòng son này là sự kết hợp giữa hai màu trên cùng một thỏi son. Do đó chỉ với một lần quẹt môi, các nàng đã có được đôi môi đẹp tự nhiên mà không cần phải phối màu cầu kỳ như những dòng son khác. Các màu sắc đều được thiết kế hài hòa và phù hợp giúp đem lại hiệu ứng tuyệt vời trên làn môi phái đẹp.

Son hai màu Laneige Two Tone Lip Bar còn là sự kết hợp giữa son bóng và son lì. Do đó, khi sử dụng, các nàng sẽ có một nàng môi căng mọng đầy tự nhiên. Dưỡng chất có trong son sẽ giúp dưỡng môi và hạn chế tối đa tình trạng lộ vẩy môi khi đánh son trong thời gian dài. Chỉ với 413,000đ, Son hai màu Laneige Two Tone Lip Bar là một món quà tuyệt vời mà các chàng không thể bỏ qua.

Son Hai Màu Laneige Two Tone Lip Bar đem tới cho các nàng đôi môi đẹp tự nhiên nhất

Set Dưỡng Da The Face Shop Mango Seed

Thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu The Face Shop hàng đầu Hàn Quốc, đó là Set Dưỡng Da The Face Shop Mango Seed. Với chiết xuất bơ hạt xoài dưỡng ẩm tự nhiên, set dưỡng da Mango sẽ đem tới cho các nàng một làn da đủ ẩm, căng bóng và vô cùng mịn màng.

Đặc biệt, đây là dòng dưỡng da có chiết suất từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Vì thế, những cô nàng có làn da nhạy cảm hay da mụn đều có thể sử dụng thoải mái mà không lo kích ứng. Set dưỡng da bao gồm Toner, Lotion và các sản phẩm tặng kèm như bơ hạt xoài đặc, Silk Moisturizing lotion và Silk Moisturizing toner hứa hẹn sẽ đem tới cho các nàng làn da đủ ẩm và căng mọng đó nhé.

Với mức giá 1,083,000đ, set dưỡng da The Face Shop Mango Seed là đang là lựa chọn của rất nhiều anh chàng hiện nay. Một set dưỡng da nhỏ xinh nhưng lại có hiệu quả không ngờ với làn da của phái đẹp, quả là món quà tuyệt vời phải không nào?

Set Dưỡng Da The Face Shop Mango Seed an toàn với cả những làn da nhạy cảm nhất

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Cellnco Vitamin Solution Radiant Whitening Ampoule

Dưỡng trắng da là mong muốn của rất nhiều cô nàng. Vậy tại sao các chàng không nắm bắt nhu cầu đó để tặng cho nàng một sản phẩm hỗ trợ làm trắng da an toàn mà lại hiệu quả nhỉ? Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một sản phẩm như vậy, nhất định không thể bỏ qua Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Cellnco Vitamin Solution Radiant Whitening Ampoule.

Với chiết suất từ các loại vitamin C và E cùng niacinamide, tinh chất dưỡng trắng da Cellnco hứa hẹn sẽ giúp làn da các chị em trắng lên từng ngày. Đồng thời, sản phẩm còn có chức năng ức chế melanin tích tụ và loại bỏ những đốm đen trên da. Đây cũng là loại tinh chất dưỡng da phù hợp với cả những cô nàng có làn da nhạy cảm nhất. Các chị em có thể yên tâm sử dụng mà không lo đến việc kích ứng hay gây hại cho da.

Dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng loại tinh chất này lại chỉ có mức giá 599.000đ. Với thiết kế nhỏ xinh và đầy tính thẩm mỹ, chắc chắn, tinh chất dưỡng trắng da Cellnco có thể khiến các nàng yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

Tinh Chất Dưỡng Trắng Da Cellnco Vitamin Solution Radiant Whitening Ampoule với thiết kế vô cùng thu hút

Gel Kẻ Mắt Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp và hoàn mĩ là điều mà cô nàng nào cũng mong muốn. Chính vì thế, các sản phẩm làm đẹp dành cho đôi mắt vẫn luôn là món đồ yêu thích của các nàng.

Bên cạnh các son môi hay phấn nước, phấn phủ,... các sản phẩm làm đẹp mắt cũng là lựa chọn tuyệt vời để làm quà cho nàng nhân dịp ngày 8/3 này. Nhắc tới những sản phẩm làm đẹp cho mắt, Gel Kẻ Mắt Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner là sự lựa chọn tuyệt vời mà các anh chàng không thể bỏ qua.

Đây là dòng gel kẻ mắt có khả năng chống nước vô cùng hiệu quả. Các nàng có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài mà không lo bị trôi hay bị lem. Hơn nữa, dòng gel kẻ mắt Shiny có tới 6 màu phù hợp với cả những cô nàng da ngăm hay da trắng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho nàng tone màu phù hợp. Quả là tuyệt vời phải không nào?

Gel Kẻ Mắt Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner giúp nàng luôn nổi bật và thu hút

Với thiết kế “nhỏ mà có võ” Gel Kẻ Mắt Shiny Water Proof Long Wear Gel Pencil Liner luôn là lựa chọn của rất nhiều chị em. Chiếc bút được thiết kế tiện dụng và vô cùng dễ sử dụng. Chỉ với 230,000đ, đây chắc chắn sẽ là món quà thú vị mà cánh mày râu không thể bỏ qua.

Hy vọng 5 gợi ý trên đây đã giúp các anh chàng có thêm sự lựa chọn khi tặng quà cho nửa còn lại của mình nhân ngày 8/3 này. Đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng truy cập Beautyfriend.vn để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất nhé. Đến với BeautyFriend, chắc chắn, bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá phải chăng nhất.  

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan