3 Kiểu Make Up Sương Sương Mà Vẫn Đẹp Đến Nao Nòng Cho Nàng Vô Tư Đón Tết

3 Kiểu Make Up Sương Sương Mà Vẫn Đẹp Đến Nao Nòng Cho Nàng Vô Tư Đón Tết

By Vu Thi Luyen |

Để khởi động một năm mới thật rực rỡ, bạn nhất định đừng xuề xòa trong chuyện làm đẹp. Sau đây là 3 gợi ý kiểu makeup sương sương vừa trend mà vừa đẹp để nàng "bung lụa" trong ngày tết này lấy may cho cả năm 2020 nhé.


1. Make up “sương sương” cho cô nàng nữ tính

Ngày tết là ngày đoàn viên, gặp gỡ họ hàng gần xa, bạn bè lâu ngày không gặp. Kiểu makeup nhẹ nhàng trong veo không còn mới với các cô gái, nhưng là phương án an toàn và hiệu quả nhất tránh mọi ánh mắt soi mói của cô dì chú bác với câu hỏi "đã có người yêu chưa" hay "bao giờ lấy chồng" 



Với phong cách nữ tính này, điểm nhấn chính là son màu nhẹ nhàng, đường eyeliner thanh mảnh, chuốt mi cong trong veo và thêm chút mà hống tươi tắn. Kiểu make up này vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và nhanh - gọn - lẹ cho nàng trong dịp lễ. 

Bạn cũng có thể kết hợp nhiều tone màu trên gương mặt với kiểu trang điểm nhẹ nhàng này. Phấn mắt màu cam cùng son hồng hay son đỏ đều sẽ giúp diện mạo của bạn gây chú ý hơn đấy. 


Những cô nàng chỉ cần biết trang điểm sương sương là có thể tự make up cho chính mình rồi chứ chẳng cần nhờ ai “cao tay” hơn cả. Khi đang bận rộn với những lịch trình dày đặc thì bạn cũng chẳng tốn quá nhiều thời gian để “họa mặt”.

2. Makeup với son đỏ trầm nổi bật

Những cô nàng cá tính có thể “chơi lớn” với kiểu make up tone đỏ trầm xem bạn bè có trầm trồ không nhé. Chắc chắn rằng với cách trang điểm này bạn sẽ ngay lập tức thu hút ánh nhìn xung quanh đấy. Cả màu son và màu phấn mắt bạn đều chọn màu đỏ trầm, đỏ mận để có thể “họa mặt” theo kiểu này. Bạn hãy tô son full môi và phần mắt hãy nhấn nhá đậm nét bằng eyeliner và mascara nữa nhé. Với những cách trang điểm có phần độc đáo thế này, bạn nên vẽ đậm nét chứ đừng trang điểm “sương sương” kẻo sẽ kém nổi bật.


Đổi kiểu tóc búi cao, xoăn nhẹ vài sợi thả tự nhiên sẽ giúp bạn trông trẻ ra và gương mặt sáng hơn rất nhiều đó.


3. Makeup tông màu theo trend - Các loại màu đất, màu cháy

Cam đất, cam cháy, đỏ đất, hồng đất... là những tone màu chưa bao giờ hết hot trong 2 năm trở lại đây. Bất kể dịp nào, trang phục gì chỉ cần đánh lên môi tông màu trên bạn sẽ lập tức trở nên trendy - thời thượng ngay lập tức 


Đừng nghĩ công thức makeup với gam màu đất quá nhạt nhòa để diện đầu năm mới. Đấy là bạn chưa biết tận dụng sức mạnh của một cặp kính giãn tròng thật long lanh mà thôi. Không chỉ với riêng kiểu makeup này, món phụ kiện "nhỏ mà có võ" kính giãn tròng có thể hô biến cho mọi kiểu makeup trở nên "ảo" hơn.


Đừng quên nhấn thêm một chút má hồng cùng màu son để hoàn thiện kiểu makeup trendy này nhé

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan