Tìm hiểu về các loại kem dưỡng da ốc sên Hàn Quốc hiện nay

Tìm hiểu về các loại kem dưỡng da ốc sên Hàn Quốc hiện nay

By ho tro |

Hôm nay hãy cùng Beauty Friend đi tìm giữa hàng loạt các loại kem ốc sen Hàn Quốc trên thị trường đâu là loại kem đưỡng da ốc sen Hàn Quốc chính hãng tốt, giá cả phải chăng mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhé.

Tại sao kem dưỡng da chiết xuất từ dịch ốc sên Hàn Quốc lại tốt?

Khoa học ngàng càng phát triển, nghiên cứu ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp không ngừng của phụ nữ. Năm 2004, một nghiên cứu da liễu đã kiểm nghiệm kết quả lâm sàng khi dùng dịch nhầy ốc sen trên làn da của một nhóm đối tượng trong 90 ngày. Sau thời gian thử nghiệm, số lượng nếp nhăn của họ đều giảm tới 26.7% - 45.5%.

Nếu bạn đang thắc mắc tại sao nguyên liệu bình dân như vậy Kem dưỡng da ốc sên Hàn Quốc lại có công dụng tốt như thế đây chính là lý do:

- Các loại protein và vitamin A, C, E dồi dào: Làm mềm da, chống oxy hóa.

- Collagen và elasstin tự nhiên: Có độ tương thích hoàn hảo với làn da, củng cố liên kết nâng đỡ khung da, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da chắc khỏe.

- Glycolic Acid: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên bề mặt biểu bì, kích thích tái tạo da mới.

- Alantoin tự nhiên: Phục hồi những vùng da tổn thương nhanh chóng, khắc phục những khuyết điểm trên da, ngăn ngừa sẹp, nếp nhăn.

- Hyaluronic acids: Cấp nước cho da căng mọng.

Tìm hiểu về công dụng của kem dưỡng da ốc sên Hàn Quốc

Được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên kem dưỡng da ốc sen có hiệu quả rất cao và lành tính với mọi loại da.

Hiệu quả chính của kem dưỡng ốc sên Hà Quốc chính là cấp ẩm và dưỡng da, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da chắc khỏe.

Khi sử dụng kem ốc sen Hàn Quốc, cảm giác dẽ nhận thấy nhất là ngay sau khi bạn apply lớp kem, da ngay lập tức có thể cảm nhận được sự mềm mát. Sau lần đầu tiên sử dụng, da trở nên mềm mại và được cấp ẩm trông thấy. Nếu sử dụng đều đặn thì da sẽ trở nên căng bóng và tươi trẻ.

Công dụng có thể dễ nhận thấy thứ hai là làm săn chắc và dịu mát da. Nhất là với những sản phẩm dạng Gel như Gel Dưỡng Da Beak Ok Saeng Ipuda Soothing Gel Snail Beauty Friend sắp giới thiệu cho bạn dưới đây cực kì thích hợp để sử dụng trong mùa hè.

Kem dưỡng da ốc sên của hãng nào tốt?

Các sản phẩm dưỡng da chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên Hàn Quốc cũng rất đa dạng, nhưng để đạt được 3 yếu tố sau thì chỉ có Gel Dưỡng Da Beak Ok Saeng Ipuda Soothing Gel Snail đạt được yêu cầu, đó là:

1. Sản phẩm từ hãng uy tín Baek Ok Saeng được thành lập từ năm 1980 uy tín.

2. Gel Dưỡng Da Beak Ok Saeng Ipuda Soothing Gel Snail dạng gel thẩm thấu nhanh, phù hợp với thời tiết nóng.

3. Giá thành hợp lý, chất lượng tốt

Ngoài 2 công dụng dễ thấy trên thì kem ốc sen Hàn Quốc Beak Ok Saeng Ipuda Soothing Gel Snail còn mang đến những công dụng khác như:

- Chứa 97% Snail Mucus Filterrate cung cấp dưỡng chất & độ ẩm phong phú cho da.
- Giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen & tăng cường độ đàn hồi và chăm sóc da hiệu quả.
- Hiệu quả làm dịu kích ứng và viêm da.
- Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
- Sản phẩm sẽ giúp da săn chắc, mềm mại và mịn màng trông thấy.

Từng ấy công dụng trong một sản phẩm chỉ dưới 200k có làm cho bạn quyết định sở hữu em ấy chưa?

Kết luận

Trên đây Beauty Friend đã giúp bạn tìm được ra loại kem ốc sên Hàn Quốc mẫu mới "thần thánh" một thời chất lượng. Hè này hãy thử đổi mới routine đưỡng a của bạn để có một làn da căng mịn, mượt mát nhé.

0 bình luận

Để lại bình luận của bạn

Sản phẩm liên quan